Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Nassr chiêu mộ thành công hậu vệ MU

Thứ Tư 19/07/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Al-Nassr đã chiêu mộ thành công hậu vệ Alex Telles của MU cùng với đội trưởng Seko Fofana của Lens.

Chuyển gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, thương vụ Alex Telles sang Al-Nassr đã được hoàn tất. Cầu thủ sinh năm 1993 không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag ở MU, bởi vậy ngay sau khi nhận được lời đề nghị từ CLB của Ả Rập Xê Út, đội bóng nước Anh đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. 

MU sẽ nhận được 4 triệu bảng chưa kể phụ phí. Mức lương của Telles tại CLB mới là 150.000 bảng/tuần. Tại Al-Nassr, Telles sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Trước đó, vào tháng 11 năm 2022, CR7 tới Al-Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do từ MU.

Al-Nassr chiêu mộ thành công hậu vệ MU 1

Thương vụ Alex Telles sang Al-Nassr đã được hoàn tất

Với trường hợp của Alex Telles, dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU, nhưng với tài năng của mình anh vẫn là sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ trái của Al-Nassr. Ngoài Telles, Al-Nassr cũng hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 21,5 triệu bảng với đội trưởng Seko Fofana của Lens. 

Để có được chữ ký của Seko Fofana, đội bóng của Ả Rập Xê Út đã phải chi tiền giải phóng hợp đồng giữa anh và Lens. Cầu thủ 28 tuổi này được nhiều người đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất của Ligue 1 mùa trước, anh ký hợp đồng 3 năm với Al-Nassr.

Đội bóng của Ả Rập Xê Út cũng đã chiêu mộ thành công Marcelo Brozovic từ Inter Milan với giá 15 triệu bảng. Với thêm Alex Telles và Seko Fofana, họ đang quyết tâm cạnh tranh chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X