Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch chỉ ra nhiệm vụ hàng đầu của Man City hè này

Thứ Tư 02/06/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak đã cảnh báo các đối thủ của Man City rằng họ sẽ mạnh hơn nữa trong mùa tới và ưu tiên trước mắt là tìm người thay Sergio Aguero.

Mùa 2020-21 chứng kiến Manchester City giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn. Đồng thời, The Citizens cũng lọt vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Khaldoon Al Mubarak
Al Mubarak muốn Man City mạnh hơn nữa

Tuy nhiên, cái kết chiến dịch lại là nỗi thất vọng của Man City khi họ thất bại 0-1 trước Chelsea. Nhìn về tương lai, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ còn phấn đấu đi lên một đẳng cấp cao hơn.

Người đàn ông 46 tuổi nói: “Một trong những điều tôi học được trong nhiều năm là bạn cần liên tục đưa những tài năng mới vào đội bóng, làm mới nhất là khi đang ở trên đỉnh cao, ở một đẳng cấp cao.”

“Man City đã vô địch Premier League, nhưng đây không phải là lúc để ngồi lại và thỏa mãn. Đó thực sự sẽ là sai lầm lớn nhất của bạn. Đây là thời điểm để gửi một thông điệp mạnh mẽ rằng không có sự thỏa mãn, rằng bạn không hài lòng với việc chỉ vô địch Premier League.”

Aguero Man City
Man xanh đang tìm người thay Aguero

Man City đã mất đi lần lượt Sergio Aguero và Eric Garcia – những người mới hết hợp đồng sau mùa 2020-21 đều vào tay Barcelona. Mặc dù The Citizens đã chơi thành công trong phần lớn mùa giải 2020-21 mà không cần tiền đạo này, Al Mubarak cho biết trung phong là một trong những vị trí mà họ sẽ tăng cường vào mùa hè.

Harry Kane của Tottenham được cho là mục tiêu mà Man City rất quan tâm. Al Mubarak cho hay sẽ có những gương mặt mới và CLB tập trung vào chất lượng hơn là số lượng.

Ông nói: “Chúng tôi đã mất một huyền thoại là Sergio Aguero. Đó là khoảng trống rất khó để lấp đầy nhưng tôi tự tin rằng Man City sẽ tìm được cầu thủ phù hợp. Có những khu vực khác trong cần phải nâng cấp, một điều rõ ràng.”

“Vấn đề không phải về số lượng mà là chất lượng. Đội hình hiện tại là rất ấn tượng. Bạn không thể vô địch Premier League và vào chung kết Champions League với dàn cầu thủ tầm thường. Chúng tôi sẽ cố gắng tăng thêm chất lượng đội hình ở một số vị trí chủ chốt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X