Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Ittihad vẫn chưa từ bỏ vụ Mohamed Salah

Thứ Sáu 08/09/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Al-Ittihad sẽ trở lại hỏi mua Mohamed Salah vào tháng 1 năm 2024. Đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.

Al-Ittihad đã rất quyết tâm chiêu mộ Mohamed Salah ở phiên chợ Hè năm nay, họ nhiều lần trả giá cao cho cầu thủ người Ai Cập, trong đó lời đề nghị gần nhất trị giá 215 triệu bảng. Ngoài việc chi nhiều tiền, đội bóng của Ả Rập Xê Út còn chấp nhận trả lương 1.8 triệu bảng/tuần cho tiền đạo sinh năm 1992.

Mặc dù Al-Ittihad đã rất nỗ lực, nhưng Liverpool đã quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Jurgen Klopp và phần còn lại của Premier League đã thở phào nhẹ nhõm khi kỳ chuyển nhượng ở Ả Rập Xê Út dã chính thức khép lại, như vậy là Salah vẫn sẽ chơi bóng ở sân Anfield.

Al-Ittihad nang gia hoi mua Salah len 215 trieu bang

Al-Ittihad không thể có Salah ở Hè 2023

 

Tuy nhiên, theo Mirror, Al-Ittihad sẽ trở lại hỏi mua Mohamed Salah vào tháng 1 năm 2024. Đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Họ vẫn giữ lời đề nghị hơn 200 triệu bảng cùng chế độ đãi ngộ siêu khủng cho tiền đạo 31 tuổi.

Vào tháng 1 tới, Liverpool sẽ có cơ hội tìm được người thay thế Salah, cùng chờ xem họ có bị thuyết phục bởi lời đề nghị siêu khủng từ Al-Ittihad hay không. Cũng theo Mirror, Al-Ettifaq của Steven Gerrard đã nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho từ MU trước khi kỳ chuyển nhượng ở Ả Rập Xê Út khép lại, nhưng họ không có được điều mình cần.

Al-Ettifaq cũng sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2024 để hy vọng có Sancho trong đội hình. Trước đó Al-Ettifaq đã trả cho Jordan Henderson mức lương 700.000 bảng mỗi tuần. Đội bóng này cũng đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Demarai Gray của Everton với giá 8 triệu bảng trong hợp đồng 4 năm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X