Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Ittihad nâng giá hỏi mua Salah lên 215 triệu bảng

Thứ Ba 05/09/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của CLB Al-Ittihad vừa bay đến London và gửi lời đề nghị mới trị giá 215 triệu bảng hòng chiêu mộ Mohamed Salah.

Sau khi đưa Neymar tới châu Á, các CLB của Ả Rập Xê Út còn có tham vọng chiêu mộ ngôi sao của Liverpool - Mohamed Salah. CLB Al-Ittihad đang thèm khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992, họ chấp nhận chi 170 triệu bảng mua cầu thủ người Ai Cập.

HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không bán Salah với bất kỳ giá nào, nhưng đại diện của Ả Rập Xê Út không bỏ cuộc. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Al-Ittihad đã nâng giá hỏi mua Salah lên mức 188 triệu bảng nhưng bẫn bị khước từ.

Al-Ittihad nang gia hoi mua Salah len 215 trieu bang

Al-Ittihad nâng giá hỏi mua Salah lên 215 triệu bảng

Trước khi thị trường chuyển nhượng ở Ả Rập Xê Út đóng cửa vào ngày 7/9, Al-Ittihad đang có những nỗ lực cuối cùng để chiêu mộ cầu thủ người Ai Cập. Đại diện của CLB Al-Ittihad vừa bay đến London và gửi lời đề nghị mới trị giá 215 triệu bảng hòng chiêu mộ Mohamed Salah.

Nếu Liverpool gật đầu bán, Mohamed Salah sẽ vượt mặt Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Ngoài việc chi một số tiền khổng lồ, đội bóng này còn đáp ứng cho Salah mức lương 173 triệu bảng/mùa, bằng với những gì Cristiano Ronaldo đang nhận ở Al-Nassr. Chưa hết, mỗi chiến thắng của Al-Ittihad, Salah sẽ bỏ túi thêm tiền thưởng 55.000 bảng/trận. 

Chưa biết là Liverpool có bị dao động trước lời đề nghị siêu khủng từ Al-Ittihad hay không, nhưng nếu bán Salah họ sẽ không thể ngay lập tức đưa về người thay thế do phiên chợ Hè 2023 ở Premier League đã chính thức khép lại.

Mới đây, huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Liverpool nên kiếm tiền từ Mohamed Salah trước khi đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Bukayo Saka.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X