Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Al Ittihad lôi kéo Salah, Liverpool có câu trả lời

Thứ Sáu 25/08/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Liverpool tuyên bố không bán Mohamed Salah với bất kỳ giá nào. Anh đang được CLB Al Ittihad của Ả Rập Xê Út quan tâm.

Hè năm nay, Liverpool đã thanh lọc đội hình trên diện rộng. Rất nhiều những cái tên đã chia tay đội bóng thành phố Cảng, trong đó bộ ba Roberto Firmino, Fabinho và Jordan Henderson đã cập bến giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út.

CLB Al Ittihad hiện đang theo sát tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Họ chấp nhận chi 80 triệu euro tiền chuyển nhượng, và đáp ứng cho cầu thủ người Ai Cập mức lương siêu khủng. Trong nhiều năm gần đây, Salah là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới.

Liverpool tuyen bo khong ban Mo Salah

Liverpool tuyên bố không bán Mo Salah

Salah có màn khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, ghi 1 bàn và đóng góp 1 kiến tạo giúp Liverpool giành 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Theo Fabrizio Romano, Liverpool tuyên bố không bán Mohamed Salah với bất kỳ giá nào. 

Dù cho The Kop đã chiêu mộ một số ngôi sao tấn công trong thời gian qua, nhưng HLV Klopp vẫn coi Salah là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Nhà cầm quân người Đức và BLĐ Lữ đoàn đỏ đều thống nhất sẽ không để cầu thủ 31 tuổi rời đi. 

Liverpool đã nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, họ cần Mo Salah trong đội hình để nuôi hy vọng cạnh tranh những danh hiệu, đồng thời trở lại đấu trường Champions League. Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, The Kop sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X