Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Hilal gửi đề nghị khủng cho Bernardo Silva

Thứ Sáu 23/06/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Al-Hilal đang nỗ lực tối đa để chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City với bản hợp đồng có giá trị rất lớn.

Al-Hilal sẽ trao cho Bernardo Silva một bản hợp đồng trị giá 75 triệu Bảng/mùa. Ngôi sao người Bồ đang cân nhắc tương lai sau khi giành cú ăn ba với Man City. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn luôn ưu tiên ở gần quê nhà Lisbon.

Bernardo Silva len tieng ve tuong lai
Al-Hilal gửi đề nghị khủng cho Bernardo Silva

Ngôi sao 28 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ PSG và chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Man City mong muốn giải quyết vấn đề này sớm để hướng tới mùa giải mới.

Al-Hilal cũng có liên hệ với Alvaro Morata và sẵn sàng rải tiền để đem về các ngôi sao ở châu Âu.

Man City định giá Bernardo Silva khoảng 70 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. Hiện tại, Barca và PSG cũng có ý định chiêu mộ cầu thủ người Bồ để tăng cường sức mạnh tấn công.

Nếu Silva rời đi thì HLV Pep Guardiola sẽ phải đối diện với vấn đề rất lớn ở hàng tiền vệ. Trước đó, Ilkay Gundogan đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Để thay thế cho Gundogan thì Man City đã chiêu mộ thành công Mateo Kovacic từ Chelsea. Cầu thủ người Croatia sẽ đến kiểm tra y tế trong vài ngày tới và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng. Hiện tại, Man City cũng đã nhảy vào tranh giành Declan Rice. Nếu Bernardo Silva rời đi, Man City bắt buộc phải vung tiền để khỏa lấp những điểm yếu ở hàng tiền vệ.

West Ham tin rằng Man City sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng để chiêu mộ Declan Rice với Arsenal. Điều này sẽ đẩy giá chuyển nhượng của Rice lên cao và nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng ở nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X