Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Al-Hilal chi 220 triệu Euro để đón Bernardo Silva từ Man City

Thứ Ba 11/07/2023 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Hilal sẵn sàng trả 70 triệu Euro tiền chuyển nhượng, kèm theo một khoản lương khổng lồ để chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City.

Al-Hilal rất quyết tâm chiêu mộ Bernardo Silva hè này. Họ đang sẵn sàng gửi một lời đề nghị chính thức cho Man City trị giá 70 triệu Euro. Ngoài ra, Al-Hilal cũng trao cho Bernardo Silva mức lương 50 triệu Euro/mùa theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tổng cộng, Al-Hilal sẽ phải chi ra 220 triệu Euro ở thương vụ này.

Bernardo Silva
Al-Hilal chi 220 triệu Euro để đón Bernardo Silva từ Man City

Bernardo Silva đã cân nhắc lời đề nghị của Al-Hilal được khoảng một tháng. Al-Nassr cũng cởi mở với việc chiêu mộ Silva sau khi thương vụ Hakim Ziyech đổ bể.

Saudi Arabia không phải là lựa chọn duy nhất với Bernardo Silva. Barca đã theo đuổi cầu thủ 28 tuổi trong một thời gian dài. Anh cũng lọt vào tầm ngắm của PSG. Dù vậy, khó khăn về tài chính của Barca khiến đội bóng này bị loại khỏi cuộc đua. Trong khi đó, PSG đang tập trung giải quyết tương lai của Kylian Mbappe.

Man City vẫn đang nỗ lực thuyết phục Bernardo Silva ký vào hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Bồ sẽ đáo hạn vào năm 2025.

Ở mùa giải vừa qua, Bernardo Silva là một trụ cột quan trọng trong cú ăn ba lịch sử của Man City. Anh ra sân 55 lần trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Tiền vệ người Bồ chơi không thiếu phút nào cho Man City trong giai đoạn vòng knock-out Champions League, đóng góp 3 bàn thắng.

Bernardo Silva có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công và hàng tiền vệ. Cầu thủ người Bồ đang được định giá 80 triệu Euro, tăng mạnh hơn so với thời điểm Man City chi ra 50 triệu Euro để đón anh về từ Monaco năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X