Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Al Ahli chính thức chiêu mộ Ivan Toney thay vì Victor Osimhen

Thứ Bảy 31/08/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Al Ahli ở Saudi Pro League đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford với giá 40 triệu Bảng.

Al Ahli chính thức chiêu mộ Ivan Toney thay vì Victor Osimhen

Ivan Toney chưa ra sân lần nào cho Brentford mùa này. Và cầu thủ người Anh đã được Brentford bán đứt cho Al Ahli với giá 40 triệu Bảng. Đội bóng Saudi quyết định chiêu mộ Ivan Toney và ngừng đàm phán mua Victor Osimhen từ Napoli.

Ivan  Toney
Al Ahli chính thức chiêu mộ Ivan Toney thay vì Victor Osimhen

Ivan Toney bỏ lỡ nửa đầu mùa giải năm ngoái vì thi hành án treo giò bởi hành vi cá độ. Cầu thủ 28 tuổi đã trở lại mạnh mẽ và thậm chí được triệu tập tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh. Toney chính là người kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Slovakia và ghi bàn ở loạt luân lưu trước Thụy Sĩ.

Nhận xét về thương vụ này, HLV Thomas Frank nói: “Thật vinh dự khi được làm việc cùng Toney trong 4 năm qua. Cậu ấy ghi được trung bình 1 bàn mỗi 2 trận đấu, và đó là một con số phi thường.

Trên sân cỏ, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có khả năng liên kết tốt và là một thủ lĩnh. Cậu ấy đã thúc đẩy các đồng đội và bản thân.

Đây là một hành trình tuyệt vời mà chúng tôi đã trải qua cùng nhau. Toney đã giúp đỡ câu lạc bộ, các đồng đội rất nhiều và ngược lại.

Tôi vui mừng khi cậu ấy có cơ hội thử điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống và sự nghiệp. Chúng tôi cảm ơn cậu ấy vì rất nhiều khoảnh khắc ma thuật và chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất trong chương tiếp theo của sự nghiệp. Toney rời Brentford với tư cách là một huyền thoại”.

Ivan Toney chia tay Brentford sau khi ghi 72 bàn trong 141 lần ra sân ở đội bóng này, trong đó có 36 bàn thắng trong 3 mùa giải ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X