Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 40 triệu bảng bóng gió đã khước từ MU để tới Man City

Thứ Hai 21/09/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathan Ake thừa nhận đã nói không với sự quan tâm của kình địch để chuyển đến Manchester City từ Bournemouth với giá 40 triệu bảng.

Hậu vệ đa năng người Hà Lan tiết lộ rằng một số CLB khác rất muốn có chữ ký của mình song chọn về với HLV Pep Guardiola.

Ake gia nhập Man City

Mùa 2019-20 chứng kiến Nathan Ake cùng Bournemouth không thể trụ lại Premier League và phải xuống hạng Nhất. Nhưng với những lời mời gọi từ các ông lớn, hậu vệ 25 tuổi đã quyết định ra đi.

Nathan Ake bóng gió đã khước từ MU để tới Man City hình ảnh
Nathan Ake chuyển tới Man City hè này

Man United nằm trong số những đội muốn có Ake. Nhưng sau cùng, hàng xóm Man City của họ mới là người giành chiến thắng.

Chia sẻ nguyên nhân

Tại Man City, Ake hy vọng sẽ bứt lên một tầm cao hơn nữa dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Anh nói với Manchester Evening News: “Có sự quan tâm từ những đội khác nhưng tôi không muốn nói cụ thể. Tôi đã đưa ra quyết định đến Man City, đã nói chuyện với HLV đầy vui vẻ.”

“Với một CLB như Man City liên hệ, bạn biết rằng sẽ học hỏi được rất nhiều. Được chơi cùng những cầu thủ giỏi, một HLV giỏi, tôi biết mình có thể phát triển bản thân hơn nữa.”

Pep Guardiola
Guardiola là một trong các lý do anh tới sân Etihad

“Tôi nghĩ lúc này mình đang ở độ tuổi hoàn hảo, có thể học hỏi và phát triển. Tôi nghĩ Man City là nơi thích hợp để làm điều đó. HLV Guardiola đã thúc đẩy rất nhiều cầu thủ trong những năm qua và đó là điều tôi cũng muốn đạt được.”

“Tôi muốn hợp tác cùng ông ấy để xem mình có thể cải thiện ở đâu về mặt chiến thuật, xem những gì ông ấy mong đợi ở tôi. Tôi chỉ mong có thể đưa trận đấu của mình lên một tầm cao mới.”

“Sau cùng, Man City là nơi bạn muốn đến. Không có nhiều CLB hơn thế. Tôi rất hạnh phúc vào lúc này và mong được học hỏi từ một trong những HLV giỏi nhất thế giới và những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất háo hức chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong khoảng 12 tháng tới.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X