Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin mừng trước đại chiến Chelsea

Thứ Bảy 11/11/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News đã có những cập nhật về chấn thương của Manuel Akanji, theo đó anh đã sẵn sàng ra sân trước Chelsea.

Mùa giải năm nay, Manuel Akanji được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ra sân thường xuyên, anh đá chính 8 trong số 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Thụy Sĩ vừa ghi bàn trong chiến thắng 6-1 của Man City trước Bournemouth.

Ở trận đấu với Young Boys ở vòng bảng Champions League, Akanji gặp vấn đề và không thể ra sân. Một số nguồn tin cho rằng trung vệ này bị ốm, nhưng Man City xác nhận anh gặp vấn đề ở lưng. Với chấn thương gặp phải, một số người lo lắng Akanji sẽ bỏ lỡ trận đấu với Chelsea ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Akanji

Akanji có thể ra sân trước Chelsea

 

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu trước cuộc đụng độ với Chelsea, HLV Guardiola của Man City nói: "Tốt. Hôm nay anh ấy đã trở lại và tập luyện rất tốt. Anh ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu với Chelsea."

Hiện Pep đang có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, ngoài Akanji thì Josko Gvardiol, Nathan Ake, Ruben Dias, John Stones và thậm chí Kyle Walker cũng có thể đá ở trung tâm hàng thủ. Man xanh hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 27 điểm sau 11 vòng đấu, hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 là Tottenham.

Chuyến làm khách trên sân của Chelsea sẽ không hề dễ dàng. Nên nhớ rằng ở mùa giải năm nay The Blues đã cầm hòa Liverpool và Arsenal, gần nhất là chiến thắng 4-1 trên sân của Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X