Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Akanji chấn thương ngay trong hiệp 1 trận đấu của Man City

Chủ Nhật 07/01/2024 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Manuel Akanji chấn thương ngay trong hiệp 1 trận đấu giữa Man City vs Huddersfield trong khuôn khổ FA Cup.

Man City tiếp tục đón tin dữ

Tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Huddersfield tại FA Cup, Man City tung ra đội hình với nhiều cầu thủ trẻ hoặc cầu thủ dự bị. HLV Pep Guardiola trao cơ hội cho những cái tên ít được sử dụng, như Sergio Gomez, Oscar Bobb.

Hậu vệ Manuel Akanji cũng được sử dụng từ đầu ở vị trí hậu vệ phải. Tuy vậy, cầu thủ này không thể thi đấu trọn vẹn cuộc so tài với Huddersfield. Thậm chí, Akanji phải rời sân trước khi nửa đầu hiệp 1 trôi qua.

Akanji chấn thương ngay trong hiệp 1 trận đấu của Man City 1
Akanji chấn thương sau 18 phút

Cụ thể, ở phút thứ 18, cầu thủ mang áo số 25 chịu một pha phạm lỗi nguy hiểm của đối phương. Số 21 Alex Matos bên phía Huddersfield đã va chạm rất mạnh với Akanji. Pha phạm lỗi tác động trực tiếp tới cổ chân của Akanji.

Ngay sau đó, trọng tài chính đã rút thẻ vàng cho Alex Matos. Về phía Akanji, cầu thủ này tỏ ra đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Pep Guardiola buộc phải tung Matheus Nunes vào sân thay Akanji.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Akanji và CĐV Man City kỳ vọng hậu vệ này sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu. Tính từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1995 đã ra sân tổng cộng 25 trận và ghi 3 bàn trên mọi đấu trường.

Chấn thương của Akanji có lẽ không quá ảnh hưởng tới thế trận của Man City. Đội bóng của Pep dễ dàng dẫn trước 2-0 ngay từ hiệp 1 với hai bàn của Foden cùng Alvarez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X