Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax tạo điều kiện cho Ten Hag tới MU

Thứ Sáu 01/04/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Ajax được cho là sẵn sàng tạo điều kiện cho HLV Erik Ten Hag chuyển tới dẫn dắt MU nếu ông muốn đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp.

Ten Hag lọt tầm ngắm MU

Trong thời gian qua, Erik Ten Hag là một trong những ứng viên nặng kí nhất cho chiếc ghế nóng tại MU. Quỷ Đỏ đang ra sức tìm kiếm một HLV mới để thay thế cho Ral Rangnick, người sẽ rời ghế nóng để đảm nhiệm vai trò Cố vấn vào cuối mùa,

MU và HLV Ten Hag đã có những buổi gặp gỡ để làm việc cùng nhau. Mọi chuyện diễn ra khá tốt đẹp. Dù chưa có bất cứ thỏa thuận nào, MU khá ấn tượng với HLV Ten Hag.

Phía MU thậm chí đã đặt vấn đề với Ajax để hỏi về chuyện phá vỡ hợp đồng của chiến lược gia sinh năm 1970. Được biết, Quỷ Đỏ sẽ phải bỏ ra 8 triệu Euro cho Ajax nếu muốn đưa ông về Old Trafford ngồi vào chiếc ghế nóng.

Ajax tạo điều kiện cho Ten Hag tới MU hình ảnh
Erik Ten Hag là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại MU.

Ở chiều ngược lại, phía Ajax cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho HLV Ten Hag ra đi hè tới nếu ông muốn đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp. Quyết định cuối cùng là ở phía chiến lược gia người Hà Lan.

Được biết, ngoài Ten Hag, MU cũng đã lên lịch làm việc với một số ứng viên khác. Sau đó, Quỷ Đỏ mới chọn ra cái tên phù hợp nhật và đưa ra lời đề nghị cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X