Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được "bật đèn xanh" ở thương vụ hỏi mua thủ môn Ajax

Thứ Bảy 18/04/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được "bật đèn xanh" ở thương vụ Andre Onana sau khi CLB Ajax đã sẵn sàng chia tay thủ môn của mình nếu nhận được một lời đề nghị có giá.
Ajax ra giá bán Andre Onana cho Chelsea hình ảnh
Ajax sẵn sàng bán Onana với giá 35 triệu bảng

Andre Onana đang là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB thành London, Chelsea trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua. Trong bối cảnh thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga gây thất vọng rất lớn, The Blues đang có kế hoạch làm mới ở vị trí thủ môn và Onana đã nằm trong kế hoạch đó, bên cạnh những Dean Henderson của MU hay Jan Oblak của Atletico Madrid.

Theo một chia sẻ gần đây từ tờ Daily Mail thì BLĐ Chelsea đã sẵn sàng ký hợp đồng với người gác đền số 1 của Ajax. Về phần mình, đội bóng Hà Lan tuyên bố không muốn bán thủ môn sinh năm 1996, tuy nhiên trước những lời đề nghị hấp dẫn, Ajax sẵn sàng đổi ý. 

Theo báo cáo của Telegraph, BLĐ Ajax chỉ chấp nhận để Onana ra đi nếu nhận về khoản tiền 35 triệu bảng Anh (40 triệu euro). Đây không phải đòi hỏi quá cao với những đội bóng lớn như Chelsea. Ngoài The Blues, Tottenham, PSG và Barca cũng được cho là đang liên hệ với thủ môn người Cameroon. 

Ở một diễn biến khác, CLB Chelsea đã được khuyên nên bổ sung một tiền đạo chất lượng trong hè tới từ 'người cũ' Craig Burley. Cựu sao Chelsea đã cho rằng Raul Jimenez sẽ là sự lựa chọn phù hợp với đội bóng chủ sân Stamford Bridge lúc này. Ngôi sao người Mexico đang chơi ấn tượng trong màu áo Wolves với 39 pha lập công sau 88 lần ra sân kể từ khi cập bến Molineux.

Không phải PSG, Chelsea hay Tottenham, Onana muốn tới CLB này…
Thủ môn của Ajax, Andre Onana để ngỏ khả năng trở lại Barcelona trong bối cảnh được PSG, Chelsea hay Tottenham quan tâm.
Một đại gia nữa muốn giành thủ môn của Ajax với Chelsea và Tottenham
Theo thông tin được Le Equipe đăng tải, PSG cũng rất quan tâm đến thủ môn Andre Onana của Ajax.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X