Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Ajax phản hồi về khả năng Antony trở lại từ MU

Thứ Ba 22/10/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo De Telegraaf, Ajax đang nghi ngờ về triển vọng ký lại hợp đồng với Antony từ Manchester United vào tháng 1 năm 2025. 

Tuyển thủ Brazil này được MU ký hợp đồng với mức phí ban đầu là 95 triệu euro (82 triệu bảng Anh) từ Ajax vào năm 2022. Nhưng cầu thủ 24 tuổi này đã phải vật lộn để tái hiện phong độ như anh đã thể hiện ở Ajax, chỉ ghi được 11 bàn thắng trong hai mùa giải đầu tiên tại Old Trafford.

Cho đến thời điểm này của mùa giải, Antony vẫn chưa đá chính trận nào ở Premier League hoặc Europa League, điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của anh tại câu lạc bộ. Có nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng đẩy đi Antony vào tháng 1 năm 2025.

Ajax phan hoi ve kha nang Antony tro lai tu MU

Ajax phản hồi về khả năng Antony trở lại từ MU.

 

MU chấp nhận để Antony ra đi theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Theo Mike Verweij của De Telegraph, Ajax đã thảo luận về khả năng đưa Antony trở lại, Verweij nói trên podcast của De Telegraaf: “Trong Ajax, cũng có một số nghi ngờ về việc đưa Antony trở lại, nếu khả năng đó xảy ra. Có cuộc thảo luận nội bộ về điều đó”.

Verweij cũng bác bỏ những ý kiến cho rằng Antony có thể gặp khó khăn ở Ajax nếu anh trở lại Hà Lan vào kỳ chuyển nhượng tháng 1. Khi được hỏi về tình hình của Antony tại MU vào tháng trước, Ten Hag khẳng định rằng cầu thủ chạy cánh này cần phải nỗ lực để được thi đấu nhiều hơn. Ông nói:

“Anh ấy muốn thi đấu, nhưng trong bóng đá có những quy tắc nhất định. Nếu bạn chọn những CLB có cơ hội chiến thắng, cơ hội giành danh hiệu cao nhất, các cầu thủ phải chiến đấu vì vị trí của mình. Những cầu thủ khác đang chơi rất tốt – họ đang đóng góp. Anh ấy phải vượt qua họ, đó là cách duy nhất”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X