Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax lật kèo MU vụ Antony

Thứ Ba 28/06/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax đã tỏ rõ quyết tâm giữ cầu thủ chạy cánh Antony, họ hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà MU rất khó chi ra.

Antony trở thành mục tiêu quan trọng của tân HLV Erik Ten Hag sau khi MU tuột mất Darwin Nunez vào tay Liverpool. Antony có mối quan hệ tốt với ông thầy người Hà Lan. Anh là người được chiến lược gia người Hà Lan đem đến Ajax từ Sao Paulo năm 2020. Ở mùa giải trước, Antony ghi 12 bàn và đóng góp 10 kiến tạo để giúp Ajax vô địch Eredivisie.

Đích thân HLV 52 tuổi được cho là trực tiếp thuyết phục Antony đến MU với mình, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Brazil đòi hỏi. Nhiều nguồn tin cho rằng Ajax đã đồng ý với lời đề nghị 45 triệu bảng của Man đỏ.

 

Ajax doi 70 trieu bang cho Antony
Ajax đòi 70 triệu bảng cho Antony

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ajax đã tỏ rõ quyết tâm giữ Antony, họ hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU rất muốn có Antony, nhưng số tiền khổng lồ mà Ajax đòi hỏi có thể là trở ngại lớn để nhà cầm quân người Hà Lan có được những sự tăng cường như mong đợi.

Ajax tự tin về tình hình tài chính để từ chối bất kỳ phương pháp tiếp cận nào không đáp ứng được mức giá yêu cầu của mình. Họ cũng biết MU đang rất cần quân tiếp viện khi đội hình đã trở lại tập luyện trước mùa giải.

Thương vụ Antony gặp khó, song MU nhận tin vui từ Frenkie de Jong. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca gần như đã đồng ý mức phí 68 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra. Bây giờ đội chủ sân Old Trafford cần thống nhất những điều khoản cá nhân với De Jong trước khi công bố thương vụ trước báo giới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X