Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax lần thứ 3 vô địch Eredivisie dưới thời Erik ten Hag

Thứ Năm 12/05/2022 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 5-0 trước Heerenveen giúp Ajax chính thức lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) mùa này, đây là chức vô địch thứ 3 mà họ có được dưới thời HLV Erik ten Hag.

Erik ten Hag chia tay Ajax một cách trọn vẹn


Kết thúc mùa giải năm nay, Erik ten Hag sẽ chia tay Ajax để chuyển sang dẫn dắt MU. Ông ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nhà cầm quân người Hà Lan quyết tâm chia tay Ajax với chức vô địch giải VĐQG Hà Lan, và ông đã hoàn thành mục tiêu của mình.
 
Ajax lần thứ 3 vô địch Eredivisie dưới thời Erik ten Hag

Ajax lần thứ 3 vô địch Eredivisie dưới thời Erik ten Hag


Ajax vừa đánh bại Heerenveen 5-0, chiến thắng này là đủ để họ vô địch giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) mùa giải 2021/22. Lần thứ 3 Ajax có được danh hiệu này dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Giám đốc điều hành của đội bóng Hà Lan - Edwin van der Sar đã gửi một thông điệp đầy cảm xúc tới HLV Erik ten Hag, ông nói:

“Ten Hag đã vượt qua mọi kỳ vọng. Ông ấy giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu, chiến tích vào bán kết Champions League cũng cần được nhắc đến. Ông luôn ở trong trái tim tôi và tất cả những NHM Ajax. Chúc ông tất cả những điều tốt nhất ở đội bóng mới. Cảm ơn Erik ten Hag!”. 

Manchester United cũng nhanh chóng khen ngợi HLV tiếp theo của họ, ca ngợi những thành tích của Ten Hag trong gần 5 năm dẫn dắt Ajax. Một tuyên bố trên trang web của MU có đoạn:

Huấn luyện viên mới của chúng tôi, Erik ten Hag đã giành được danh hiệu Eredivisie thứ ba với Ajax vào tối thứ 4. Ông ấy là một HLV theo đuổi lối chơi tấn công, bằng chứng là Ajax có hiệu số bàn thắng bại ấn tượng 79 mùa này, ghi được 96 bàn thắng tại giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan cho đến nay”.

“Khả năng phòng thủ của họ cũng cần được nhắc đến, khi mới để thủng lưới 17 bàn sau 33 trận, ít hơn 15 bàn so với đội xếp sau. Sau danh hiệu mới nhất của Ten Hag, chúng tôi mong chờ được chào đón ông ấy đến với Old Trafford vào mùa giải tới. Xin chúc mừng Erik!”.
MU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và AjaxMU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và Ajax
Manchester United đã buộc phải xóa một bài đăng trên Twitter ca ngợi Erik ten Hag và Ajax sau phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ.
Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten HagRio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten Hag
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tân HLV Erik ten Hag cần thay đổi một nửa đội hình của Man đỏ ở mùa giải tới.
Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MUCristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với các đồng đội ở MU về tương lai của mình, theo đó mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Erik ten...
Trợ lý Erik ten Hag phũ phàng từ chối công việc tại MUTrợ lý Erik ten Hag phũ phàng từ chối công việc tại MU
Fred Rutten, cái tên được HLV Erik ten Hag nhắm tới cho vị trí trợ lý tại MU thẳng thắn từ chối cơ hội làm việc tại đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 7/5: Bất ngờ với trung vệ mới được HLV Ten Hag lựa chọnĐiểm tin bóng đá sáng 7/5: Bất ngờ với trung vệ mới được HLV Ten Hag lựa chọn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X