Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ajax lạc quan về khả năng chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Arsenal

Thứ Ba 13/08/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax đang tỏ ra lạc quan về khả năng chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale từ Arsenal dù lời đề nghị đầu tiên mới bị từ chối.

Ajax lạc quan về khả năng chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Arsenal

Theo phóng viên David Ornstein, Ajax đã tiếp cận Arsenal và gửi lời đề nghị mượn thủ môn Aaron Ramsdale. Tuy nhiên, lời đề nghị của đại diện Hà Lan đã bị từ chối vì Arsenal muốn bán đứt thủ thành người Anh.

 Aaron Ramsdale co the gia nhap Wolves
Ajax lạc quan về khả năng chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Arsenal

Trước đó, Arsenal đã mua đứt David Raya từ Brentford. David Ornstein cho biết Arsenal cũng xác định được người thay thế Aaron Ramsdale là thủ môn Joan Garcia của Espanyol.

Không bất ngờ khi Ramsdale muốn rời khỏi Emirates. Thủ thành này đã mất suất bắt chính vào tay David Raya ở mùa giải năm ngoái. Kể từ khi Raya cập bến Arsenal, Ramsdale chỉ được ra sân vỏn vẹn 11 trận trên mọi đấu trường.

Khả năng Aaron Ramsdale ra đi vào mùa hè này là rất cao. Ngay cả những trận giao hữu của Arsenal gần đây thì Ramsdale cũng không được ra sân. Anh phải ngồi dự bị cho David Raya ở các trận đấu với Leverkusen và Lyon. Lần gần nhất Ramsdale được ra sân cho Arsenal là từ trận đấu với Brentford vào ngày 10/3. Trong khi đó, lần gần nhất Ramsdale được bắt cho đội tuyển Anh là ở trận giao hữu với Iceland hôm 8/6. Ở cả 2 trận đấu này, Ramsdale đều không thể giữ sạch lưới.

Ajax được kỳ vọng sẽ quay trở lại với một lời đề nghị mới. Đội bóng Hà Lan dường như rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ thủ thành 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trong trường hợp thương vụ này thành công, Ramsdale sẽ tái ngộ người đồng đội ở tuyển Anh là Jordan Henderson. Trước đó, cựu sao Liverpool đã gia nhập Ajax hồi tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X