Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax có câu trả lời cho MU vụ Antony và Lisandro Martinez

Thứ Tư 22/06/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mirror cho biết, Ajax đã từ chối bán cả Antony và Lisandro Martinez, 2 mục tiêu hàng đầu mà tân HLV Erik ten Hag muốn đưa về MU.

MU nhận đòn đau vụ Antony và Lisandro Martinez

HLV Erik ten Hag và BLĐ MU đang nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng, qua đó đưa về những bản hợp đồng mới. Ông thầy người Hà Lan muốn đưa về Antony, học trò cũ ở Ajax. Anh là mẫu cầu thủ chạy cánh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt.

Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang ở rất gần Antony với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Ngoài cầu thủ này, Man đỏ còn quan tâm Lisandro Martinez cũng của Ajax. Ten Hag muốn đưa cầu thủ người Argentina đến Old Trafford để tăng cường hàng thủ.

 

Antony la muc tieu hang dau cua MU
Antony là mục tiêu hàng đầu của MU

Arsenal cũng quan tâm đến Martinez, nhưng MU đang hy vọng số tiền 26 triệu bảng sẽ giúp họ vượt mặt Pháo thủ trong thương vụ này. Tuy nhiên, tờ Daily Mirror cho biết, Ajax đã từ chối bán cả Antony và Lisandro Martinez.

Ajax đã mất Ryan Gravenberch cho Bayern Munich vào mùa Hè này, trong khi tiền đạo hàng đầu của họ, Sebastian Haller chuẩn bị gia nhập Borussia Dortmund với giá 30 triệu bảng. Vậy nên đội bóng Hà Lan không muốn chia tay thêm những trụ cột.

MU cũng được cho là quan tâm Jurrien Timber, nhưng cầu thủ 21 tuổi đã chọn ở lại Ajax để tăng cơ hội góp mặt trong đội hình tuyển Hà Lan tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm. Ở những nơi khác, MU vẫn đang đàm phán với Barcelona về thỏa thuận cho Frenkie de Jong.

MU chấp nhận chi 60 triệu euro, nhưng Barca muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Barcelona muốn dùng số tiền bán De Jong để chiêu mộ Bernardo Silva từ Manchester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X