Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax chốt giá bán trung vệ 18 tuổi cho Man City và Tottenham

Thứ Năm 14/06/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax bán Matthijs de Ligt nếu nhận được 60 triệu bảng, hiện Man City và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ 18 tuổi.

Man City và Tottenham quan tâm De Ligt


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Matthijs de Ligt là một trong những cầu thủ trẻ chơi nổi bật nhất ở giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan. Ngôi sao 18 tuổi là trụ cột nơi hàng thủ của Ajax.
Ajax bán Matthijs de Ligt với giá 60 triệu bảng hình ảnh

Tottenham và Man City quan tâm Matthijs De Ligt


Cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu trung vệ có khả năng chống bóng bổng tốt, khả năng chọn vị trí và cản phá của cầu thủ 18 tuổi cũng được đánh giá khá cao. De Ligt được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan.

Màn trình diễn của cầu thủ này khiến nhiều đội bóng lớn thèm khát. Ở Anh, Man City và Tottenham quan tâm cầu thủ sinh năm 1999. Man xanh nhắm De Ligt như sự thay thế lâu dài cho Kompany, Spurs muốn có cầu thủ 18 tuổi thay Toby Alderweireld.

Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng số tiền này có thể thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả ngôi sao của mình.

Ajax chốt giá bán De Ligt

Ajax bán Matthijs de Ligt nếu nhận được 60 triệu bảng, đội bóng nào muốn có cầu thủ 18 tuổi phải chồng đủ số tiền kể trên.
Tottenham chi 50 trieu bang mua Matthijs de Ligt

Ajax chỉ bán Matthijs de Ligt với giá 60 triệu bảng


Số tiền mà Ajax đòi hỏi chỉ cách những lời đề nghị của Tottenham và Man City có 10 triệu bảng, bởi vậy khả năng Man xanh hoặc Spurs bỏ thêm tiền để đưa về ngôi sao sinh năm 1999 là rất cao.

Với những tố chất của mình, De Ligt hoàn toàn có thể thích ứng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Năm nay 18 tuổi, anh sẽ là tương lai của Tottenham hoặc Man City.

Sở dĩ đội bóng Hà Lan buộc phải chốt giá bán ngôi sao của mình là bởi De Ligt muốn rời Ajax, anh muốn được hưởng mức lương cao hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X