Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ajax chốt giá bán Lisandro Martinez cho Arsenal và MU

Chủ Nhật 26/06/2022 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, để có được chữ ký của trung vệ Lisandro Martinez, MU hoặc Arsenal phải đáp ứng số tiền 42 triệu bảng từ Ajax.

Ajax hét giá khủng cho Lisandro Martinez

Lisandro Martinez là cái tên khá hot trên thị trường chuyển. Trung vệ này vừa trải qua một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo Ajax. Ngoài vị trí trung vệ cầu thủ này còn chơi được cả ở vị trí hậu vệ cánh. Anh có tốc độ và khả năng phán đoán tốt. 

Tân HLV Erik ten Hag của MU được cho là muốn đưa học trò cũ về sân Old Trafford. Chính ông là người trao cơ hội để Martinez được thể hiện khả năng của mình. Ông thầy người Hà Lan sẵn sàng đẩy đi cả Eric Bailly và Phil Jones để đón cầu thủ sinh năm 1998. 

 

Ajax muon 42 trieu bang cho Lisandro Martinez
Ajax muốn 42 triệu bảng cho Lisandro Martinez

Ngoài MU thì Arsenal cũng quan tâm cầu thủ 24 tuổi của Ajax. HLV Mikel Arteta cũng đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Argentina và muốn làm việc với anh. Martinez sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Ben White và Garbiel ở sân Emirates. 

Arsenal được cho là đã gửi đến Ajax lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, nhưng đã sớm bị từ chối bởi đại diện Hà Lan yêu cầu mức phí lên lớn hơn. Theo Daily Mail, để có được chữ ký của trung vệ Lisandro Martinez, MU hoặc Arsenal phải đáp ứng số tiền 42 triệu bảng từ Ajax.

Đội bóng của Hà Lan ưu tiên giữ ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải bán Martinez họ muốn thu về một số tiền lớn. 42 triệu bảng cho một cầu thủ mới chỉ thể hiện khả năng ở Hà Lan là con số khiến cả MU và Arsenal đều phải cân nhắc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X