Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Ajax chốt giá bán Jurrien Timber cho MU

Thứ Ba 07/06/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị 25 triệu bảng của MU cho thương vụ Jurrien Timber đã không được chấp nhận, Ajax cũng chốt giá bán ngôi sao của mình.

Ajax muốn 36 triệu bảng cho Jurrien Timber

HLV Erik ten Hag đã chính thức ra mắt MU, ông đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình. Trong những ngày qua, Quỷ đỏ xác nhận chia tay nhiều cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là Matic, Mata, Pogba, Lingard hay Cavani. Số cầu thủ rời MU sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Ở chiều ngược lại, nhà cầm quân người Hà Lan muốn có ít nhất 6 bản hợp đồng mới. Ưu tiên hàng đầu của ông đang là học trò cũ ở Ajax - Jurrien Timber. Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ sinh năm 2001 khẳng định anh sẽ cân nhắc việc cập bến một CLB lớn, nhưng sẽ không vội vàng trong việc đưa ra quyết định.

 

Ajax chot gia ban Jurrien Timber cho MU
Ajax chốt giá bán Jurrien Timber cho MU

 

Cầu thủ này cho biết, chuyển đến một CLB lớn thì ai cũng thích, nhưng với điều kiện phải được ra sân thường xuyên, còn nếu gia nhập chỉ để dự bị thì anh thà ở lại Ajax còn hơn.

MU đã gửi đến Ajax lời đề nghị 25 triệu bảng nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Theo tờ Mirror, đội bóng Hà Lan yêu cầu 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Man đỏ không muốn chi đủ số tiền kể trên, họ sẽ tiếp tục đàm phán để hy vọng có thể chốt số tiền cuối cùng ở mức 30 triệu bảng. 

De Jong của Barca cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Ten Hag. Ông được cho là sẽ có khoảng 150 đến 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. Do vậy, ông cần tính toán cặn kẽ từng mục tiêu để sao vừa phù hợp giá cả, vừa phù hợp về con người.
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X