Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax chốt giá bán De Jong và De Ligt cho Barca và Man City

Thứ Tư 28/11/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca mua thành công Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt nếu chấp nhận chi ra 140 triệu euro, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.

Barca và Man City quan tâm De Jong và De Ligt


Trong đội hình Ajax hiện tại, bộ đôi Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt là những ngôi sao sáng nhất. De Jong đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu, còn De Ligt được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Chi 140 triệu euro, chuyển nhượng Barca mua De Jong và De Ligt hình ảnh

Barca và Man City quan tâm De Jong va De Ligt


De Jong và De Ligt đang là tương lai của bóng đá Hà Lan. Chứng kiến hai cầu thủ này trưởng thành vượt bậc, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa họ rời Ajax. Barca quan tâm bộ đôi ngôi sao người Hà Lan, họ nhắm De Ligt như sự thay thế lâu dài cho Pique còn De Jong được nhắm tới trong trường hợp không thể mua Rabiot hoặc Pogba.

Barca chấp nhận chi ra 95 triệu euro mua bộ đôi ngôi sao của Ajax. Man City cũng quan tâm De Jong và De Ligt, đội chủ sân Etihad cũng đang làm mọi cách để chiêu mộ hai cầu thủ này. Pep muốn BLĐ Man xanh chi đậm mua De Jong và De Ligt.


Ajax chốt giá bán De Jong và De Ligt


Chuyển nhượng Barca mua thành công Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt nếu chấp nhận chi ra 140 triệu euro, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.
Ajax chốt giá bán De Jong và De Ligt cho Barca và Man City hình ảnh 2

Ajax chốt giá 140 triệu euro cho De Ligt va De Jong


Đội bóng của Hà Lan ưu tiên giữ bộ đôi ngôi sao của mình, họ chỉ chấp nhận bán De Jong và De Ligt nếu nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn. Ajax muốn 65 triệu euro cho De Ligt và 75 triệu euro cho De Jong.
Mundo Deportivo cũng khẳng định Ajax không bán hai ngôi sao trẻ của mình vào tháng 1, họ chỉ chấp nhận bán De Jong và De Ligt vào Hè 2019.

140 triệu euro cho hai cầu thủ trẻ là số tiền rất lớn, Barca và Man City sẽ phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Trong một diễn biến mới nhất, PSG cũng đã gia nhập cuộc đua giành bộ đôi cầu thủ người Hà Lan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X