Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax chính thức công bố người thay Erik ten Hag

Thứ Sáu 13/05/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Ajax đã xác nhận Alfred Schreuder sẽ trở thành HLV tiếp theo của họ, thay thế Erik ten Hag sẽ tới dẫn dắt MU.

Ajax có HLV mới


MU xác nhận ký hợp đồng 3 năm với HLV Erik ten Hag, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Ông thầy người Hà Lan sẽ chính thức tới Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tân HLV của MU vừa chia tay Ajax với chức vô địch giải VĐQG Hà Lan.

Ajax vừa đánh bại Heerenveen 5-0, chiến thắng này là đủ để họ vô địch giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) mùa giải 2021/22. Lần thứ 3 Ajax có được danh hiệu này dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Sau khi giành chức vô địch Eredivisie, trang chủ Ajax cũng đã xác nhận Alfred Schreuder sẽ trở thành tân thuyền trưởng câu lạc bộ. 
 
HLV Alfred Schreuder sẽ thay thế vị trí của Erik ten Hag

HLV Alfred Schreuder sẽ thay thế vị trí của Erik ten Hag


Chiến lược gia 49 tuổi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện vào năm 2009, ông từng đảm nhiệm vai trò trợ lý ở nhiều đội bóng như Vitesse, FC Twente và Hoffenheim, ông đã phụ trách hỗ trợ cho Ten Hag kể từ tháng 1 năm 2018.
Sau đó 1 năm, Schreuder trở lại Hoffenheim với tư cách là huấn luyện viên trưởng, nhưng lại chuyển sang làm trợ lý cho Ronald Koeman tại FC Barcelona. Vào tháng 1 năm 2022, ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB Club Brugge.

Với kinh nghiệm cầm quân của mình, Schreuder trở thành mục tiêu số 1 của Ajax. Và cũng nhanh chóng vị HLV này gật đầu với đội bóng của Hà Lan. Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax vui mừng cho biết:

"Chúng tôi đã theo dõi ông ấy trong một thời gian, Alfred là một huấn luyện viên giỏi. Trong những năm qua ông ấy đã tích lũy nhiều kinh nghiệm cầm quân. Chúng tôi tin tưởng rằng, ông ấy sẽ tiếp tục phát huy những thành tích mà Ajax đã thể hiện trong những năm qua, ở cả Eredivisie và UEFA Champions League”.
Van der Sar có lời nhắn gửi trước khi Ten Hag gia nhập MUVan der Sar có lời nhắn gửi trước khi Ten Hag gia nhập MU
Edwin van der Sar đã cảm ơn Ten Hag vì những cống hiến của ông cho Ajax trước khi chiến lược gia người Hà Lan gia nhập Man United.
HLV Erik ten Hag lập kỷ lục cùng Ajax trước ngày tới MUHLV Erik ten Hag lập kỷ lục cùng Ajax trước ngày tới MU
Vị tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag vừa lập kỷ lục cùng Ajax trước ngày tới MU
Điểm tin bóng đá sáng 12/5: Bất ngờ với số tiền MU cấp cho Erik ten HagĐiểm tin bóng đá sáng 12/5: Bất ngờ với số tiền MU cấp cho Erik ten Hag
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/5/2022.
Ajax lần thứ 3 vô địch Eredivisie dưới thời Erik ten HagAjax lần thứ 3 vô địch Eredivisie dưới thời Erik ten Hag
Chiến thắng 5-0 trước Heerenveen giúp Ajax chính thức lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) mùa này, đây là chức vô địch thứ 3 mà họ có được dưới thời HLV...
MU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và AjaxMU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và Ajax
Manchester United đã buộc phải xóa một bài đăng trên Twitter ca ngợi Erik ten Hag và Ajax sau phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X