Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax chỉ mua lại Daley Blind với một điều kiện?

Thứ Ba 03/07/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax mua Daley Blind của MU ở Hè 2018 chỉ xảy ra nếu hậu vệ 28 tuổi chấp nhận giảm lương. Đội bóng của Hà Lan khẳng định không gánh nổi mức lương mà cầu thủ này hiện đang nhận ở Old Trafford.

Ajax được cho là muốn mua lại Daley Blind


Daley Blind chơi bóng trong màu áo Ajax trong 6 năm, từ năm 2008 đến năm 2014. Sau đó anh chuyển tới Old Trafford vào Hè 2014 với một bản hợp đồng trị giá khoảng 16 triệu bảng.
 
Ajax mua Daley Blind chỉ xảy ra với một điều kiện hình ảnh

Ajax được cho là muốn mua lại Blind


Dù được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo M.U, nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1990 thể hiện là không mấy ấn tượng. Blind rất đa năng, anh có thể đá trung vệ, hậu vệ trái hoặc tiền vệ trung tâm, ở Old Trafford anh được sử dụng ở tất cả vị trí này nhưng chỉ đá tròn vai.

Dưới thời Mourinho, Blind không được trọng dụng. Mùa giải vừa qua cầu thủ 28 tuổi chỉ có 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ông thầy người Bồ không đánh giá cao khả năng của Blind, ông muốn M.U bán cầu thủ này.

Hợp đồng của Blind với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019 nhưng không thấy dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ gia hạn hợp đồng mới. Bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng muốn rời Old Trafford để được đá chính thường xuyên hơn.

Ajax là đội bóng quan tâm Blind nhất, họ được cho là chấp nhận chi 8 triệu bảng để đưa cầu thủ sinh năm 1990 trở lại Hà Lan. Theo The Sun, cầu thủ 28 tuổi cũng hứng thú với lời đề nghị này, bởi vậy khả năng anh trở lại đội bóng cũ là rất cao.
 

Ajax chỉ ký hợp đồng với Blind với một điều kiện

 

Ajax mua Daley Blind của MU ở Hè 2018 chỉ xảy ra nếu hậu vệ 28 tuổi chấp nhận giảm lương. Đội bóng của Hà Lan khẳng định không gánh nổi mức lương mà cầu thủ này hiện đang nhận ở Old Trafford.
 
Daley Blind

Muốn trở lại Ajax, Daley Blind buộc phải giảm lương


Hiện Blind đang nhận 120.000 bảng/tuần ở M.U, phía Ajax chỉ chấp nhận đáp ứng tối đa mức lương 60.000 bảng/tuần cho cầu thủ 28 tuổi. Như vậy để trở lại Ajax cầu thủ người Hà Lan sẽ phải giảm 50% lương.

Blind sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai của mình. Nếu muốn được giữ vững mức lương hiện tại anh phải chấp nhận ngồi dự bị ở M.U. Ngược lại, nếu muốn ra sân thường xuyên hơn anh buộc phải giảm lương để có thể rời Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X