Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax thừa nhận sẽ ‘hợp tác’ để Van De Beek sang MU

Chủ Nhật 30/08/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý nhất hôm nay, chính là tương lai của Donny Van De Beek.

Van De Beek trên đường gia nhập MU

Theo đó, nguồn tin uy tín nhất thị trường chuyển nhượng – nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã đăng dòng trạng thái: “Man United đã liên lạc với người đại diện của Donny Van De Beek trong nhiều tuần nay. Ngoài ra, anh ấy đã được trinh sát bởi nhiều tháng. Anh ấy rất tự tin về một cơ hội chuyển nhượng, nhưng Ajax vẫn chờ nhận được lời đề nghị chính thức. Barca đã từ chối mọi liên lạc để chiêu mộ Van de Beek.

Anh ấy rất thích thú trước viễn cảnh gia nhập Premier League và đang chờ đợi lời hỏi mua chính thức. Phía Ajax sẽ đồng ý với bất kỳ đội bóng nào chấp nhận chi 40 triệu euro.”

Chuyển nhượng MU Ajax bật đèn xanh vụ Van de Beek hình ảnh

Van de Beek MU chuẩn bị gia nhập Quỷ đỏ


Trong khi đó, HLV của Ajax – Erik ten Hag cũng thừa nhận: “Chúng tôi đã đạt thoả thuận về việc chuyển nhượng với Donny, và nếu có bất kỳ cơ hội nào đến với cậu ấy, chúng tôi sẽ vui vẻ hợp tác.

Cậu ấy là một cầu thủ chủ chốt với Ajax, một mẫu tiền vệ hiện đại, có thể thi đấu được nhiều vị trí. Chắc chắn chúng tôi sẽ nhớ Donny nếu cậu ấy quyết định ra đi.”

Năm nay 23 tuổi, Van de Beek đóng vai trò quan trọng trong đội hình Ajax, và đã được thi đấu ở nhiều vị trí, từ tiền vệ tấn công, giữa sân cho tới phòng ngự. Trong trường hợp chiêu mộ được cầu thủ này, MU sẽ không tiếp tục theo đuổi Jack Grealish.

Ngoài ra, thương vụ với Jadon Sancho vẫn đi vào bế tắc khi MU chưa đưa ra bất kỳ đề nghị nào. Phía Dortmund vẫn cương quyết với quan điểm: 120 triệu euro, hoặc Sancho sẽ ở lại.

CHÍNH THỨC: Thủ môn thứ 2 chia tay MU ở Hè 2020
Trang chủ MU vừa xác nhận sẽ tiếp tục cho mượn thủ môn Joel Pereira, lần này là ở Huddersfield Town trong mùa giải 2020/21.
Gạt Bruno Fernandes, người cũ chỉ ra cầu thủ hay nhất MU mùa trước
Wes Brown cho rằng Anthony Martial xứng đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa trước hơn là Bruno Fernandes.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X