Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ajax báo tin vui về trụ cột cho Arsenal và M.U

Thứ Sáu 17/05/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech sẽ rời Ajax trong mùa hè 2019. Chính CLB chủ quản của tuyển thủ Ma Rốc đã xác nhận thông tin này.

Arsenal và Manchester United cùng một loạt tên tuổi khác mới nhận tin vui về Hakim Ziyech. Mũi công này sẽ rời Ajax ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mang quốc tịch Ma Rốc song Ziyech sinh ra và lớn lên trên đất Hà Lan. Anh khởi nghiệp tại Heerenveen trước khi khẳng định tài năng tại Twente và được Ajax mua về với giá 11 triệu Euro mùa hè năm 2016. Thời gian trôi qua, đà thăng tiến của Ziyech vẫn chưa dừng lại.

Ajax vs Juve Ziyech sut
Ziyech tỏa sáng ở Ajax mùa này

Sau 2 mùa 2016/17 và 2017/18 có 10 và 9 bàn thắng, Ziyech đã đạt con số 21 mùa này trên mọi đấu trường chưa kể 24 pha kiến tạo. Hiện tại, không chỉ có những pha đi bóng lắt léo, kỹ thuật, kỹ năng dứt điểm của chàng trai 26 tuổi hiện đã cải thiện đáng kể.

Những pha lập công của Ajax góp công lớn giúp Ajax giành cú đúp danh hiệu quốc nội là cúp Quốc gia và giải VĐQG Hà Lan mùa 2018/19 này. Họ cũng vào tới bán kết Champions League trước khi bị Tottenham loại đau đớn bởi luật bàn thắng sân khách.

Dàn sao Ajax đang được săn đón khắp châu Âu và Ziyech là một trong số đó. 3 đại gia Anh là Arsenal, Liverpool và Manchester United đều đánh tiếng muốn sở hữu tuyển thủ Ma Rốc. Tương tự là 2 ông lớn Đức bao gồm Bayern Munich và Dortmund.

Hakim Ziyech

Hakim Ziyech sẽ rời Ajax trong mùa hè 2019


Họ đều nhận tin vui khi Giám đốc thể thao Marc Overmars đã xác nhận rằng Hakim Ziyech sẽ rời Ajax trong mùa hè 2019. “Cậu ấy sẽ ra đi khi có một CLB hàng đầu đề nghị”, cựu danh thủ người Hà Lan nói. “Đang có nhiều tên tuổi muốn có Ziyech. Chúng tôi đã hứa với cậu ấy rằng sẽ đồng ý khi nhận được đề nghị hợp lý.”

Hợp đồng của Ziyech với Ajax còn thời hạn tới năm 2021. Mức giá ra đi trước thời hạn của cầu thủ này chỉ là 25 triệu bảng, không khó khăn chút nào với 5 CLB đang theo đuổi anh kể trên.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X