Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Chelsea chiêu mộ sao Ajax với giá 45 triệu Euro

Thứ Sáu 14/02/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag xác nhận học trò ngôi sao Hakim Ziyech sẽ chia tay Ajax Amsterdam và gia nhập Chelsea với giá 45 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng với Ajax Amsterdam để ký hợp đồng với Hakim Ziyech với giá 45 triệu euro sau mùa giải này.

Trước đó, đội bóng thủ đô London nước Anh rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Marocco ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Tuy nhiên, họ bị phía đối tác Hà Lan một mực từ chối vì không muốn mất đi cầu thủ quan trọng ở thời điểm vẫn còn đang cạnh tranh các danh hiệu vô địch quốc nội và Europa League.

Xác nhận Chelsea chiêu mộ Hakim Ziyech với giá 45 triệu Euro hình ảnh
Hakim Ziyech

Và mới đây đây nhất, đích thân HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng xác nhận cậu học trò sinh năm 1993 sẽ chia tay Ajax và gia nhập The Blues với giá 45 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

“Một vụ mua bán chuẩn bị diễn ra sau mùa giải này. Trên thực tế, tôi đã tiên đoán cậu ấy sớm muộn cũng sẽ ra đi từ 1-2 năm nay rồi, thậm chí khá ngạc nhiên khi cậu ấy vẫn ở lại tới giờ này.”

“Tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc với điều đó, nhất là khi cậu ấy còn nửa mùa giải còn lại cuối cùng này để gắn bó và cống hiến cho đội bóng đạt được những mục tiêu thành công.”

Ziyech là trụ cột trong mùa giải thành công năm ngoái của Ajax, với cú đúp vô địch danh hiệu quốc nội và tấm vé bán kết Champions League, ghi 21 bàn thắng và 24 pha kiến ​​tạo trong 49 trận đấu.

Mùa giải này, ngôi sao 26 tuổi người Marocco vẫn tiếp tục duy trì phong độ cao với 8 bàn thắng và 21 pha kiến ​​tạo sau 29 lần ra sân. Anh đã gây ấn tượng mạnh cho HLV Frank Lampard với cú hat-trick kiến tạo trong trận hòa Chelsea 4-4 Ajax ở vòng bảng Champions League hồi tháng 11 năm ngoái.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X