Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mượn sao trẻ Arsenal cảnh báo các học trò

Thứ Tư 25/10/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ainsley Maitland-Niles đã chơi ấn tượng trong các trận đấu cúp suốt từ đầu mùa giải này và có thể đe dọa nhiều vị trí của các đàn anh đội một.

Sau mùa hè lên ngôi vô địch U20 World Cup cùng ĐT Anh, Ainsley Maitland-Niles bắt đầu được Arsene Wenger chú ý hơn và đã liên tục được trọng dụng trong các trận đấu cúp của Arsenal ở Europa League cũng như Liên đoàn Anh. Hậu vệ đa năng 20 tuổi đã chơi trọn vẹn cả 270 phút ngoài trời Âu cũng như trong chiến thắng Doncaster ở vòng ba League Cup.

Wenger muon sao tre Arsenal canh bao cac hoc tro hinh anh
Ainsley Maitland-Niles

Dù rằng chưa lần nào được trao cơ hội ở Premier League nhưng Giáo Sư người Pháp vẫn tin tưởng đây chỉ là vấn đề sớm muộn đối với cậu học trò măng non của mình, trông vào những gì đã và đang thể hiện. Qua đây, Wenger cũng muốn cảnh báo chỗ đứng của các học trò hoàn toàn có thể bị đe dọa bởi thế hệ đàn em.

Phát biểu ngợi khen của HLV 68 tuổi: “Ưu thế của Maitland-Niles, có lẽ cũng là bất lợi luôn, là cậu ấy rất đa năng và có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên sân. Đối với một nhà huấn luyện như tôi, có trong tay những cầu thủ như cậu ấy là một điều may mắn khi có thể thi đấu mọi lúc mọi nơi.”

“Maitland-Niles có thể đá cánh không vấn đề gì vì cậu ấy có tốc độ và sự khôn ngoan để biết phân phối sức lực suốt 90 phút hoặc hơn. Tuy nhiên, cậu ấy cũng đọc trận đấu rất tốt và có những cú cản phá, tắc bóng quyết liệt nhưng vẫn hợp lý để giành lại quyền kiểm soát.”

“Đó cho thấy Maitland-Niles cũng có thể tỏa sáng ở vị trí tiền vệ trung tâm, nơi cậu ấy cũng thích được thi đấu nhất. Bản thân tôi cũng tin mình nên phát triển cậu ấy ở tuyến giữa và dường như, ngày cậu ấy trở thành một cầu thủ đá chính quan trọng cho Arsenal đã không còn xa nữa rồi. Nếu tôi là những người còn lại, có lẽ tôi nên bắt đầu lo lắng cho chỗ đứng của mình đi là vừa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X