Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ phải rời khỏi M.U nếu Jose Mourinho lên nắm quyền?

Thứ Năm 11/02/2016 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho, người được cho sẽ thay thế Louis van Gaal ở Old Trafford, đã yêu cầu phó chủ tịch điều hành Man United là Ed Woodward bán cặp tiền vệ Juan Mata và Fellaini ngay khi ông chính thức cập bến Old Trafford.

Mấy ngày gần đây báo giới tại Anh đồn ầm lên rằng cựu HLV Chelsea Jose Mourinho đang đàm phán với Man United về việc kế nhiệm Louis van Gaal. Được biết chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ra yêu sách với CEO của đội bóng thành Manchester Ed Woodward rằng “Quỷ đỏ” phải bán hai tiền vệ là Juan Mata và Marouane Fellaini bởi cả hai không có chỗ trong kế hoạch của ông.

Ai se phai roi khoi MU neu Jose Mourinho len nam quyen hinh anh
Juan Mata đã bị thất sủng ở Chelsea sau khi Mourinho trở lại Stamford Bridge

 

Cả hai đều gia nhập Man United trong khoảng thời gian David Moyes ngồi trên “ghế nóng”. Ai cũng biết Juan Mata từng có thời gian làm việc với Mourinho khi “Người đặc biệt” bắt đầu triều đại thứ hai ở CLB Chelsea. Tuy nhiên mối quan hệ giữa hai người không hề êm đẹp. Hồi ở Chelsea, ông đã công khai "đì" tiền vệ này và đứng đằng sau quyết định bán Mata cho Man United vào tháng Giêng 2014, mặc cho tiền vệ sinh năm 1988 đã 2 lần liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB (2011-2012, 2012-2013).

Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ Fellaini (28 tuổi) cũng phải đối mặt với việc phải khăn gói ra đi, nếu Mourinho đến M.U thay Van Gaal vào mùa hè 2016 này. Fellaini chưa đáp ứng được với kỳ vọng của người hâm mộ, kể từ khi anh chuyển đến từ Everton vào năm 2013. Thực tế, Mourinho cũng chẳng ưa gì lối chơi của Fellaini. Kể từ ngày gia nhập, tiền vệ người Bỉ luôn chỉ đóng vai trò dự bị ở M.U. Thậm chí, mùa Hè năm ngoái, BLĐ Quỷ đỏ đã chủ động đẩy Fellaini ra đi nhưng không CLB nào chịu đón nhận.

Nếu thay thế Van Gaal, Jose Mourinho sẽ được cấp một khoản tiền lớn để tăng cường đội hình Man United. Nói cách khác, một cuộc thay máu lực lượng sẽ xảy ra khi Jose Mourinho đến Old Trafford. Và những người đầu tiên phải ra đi chắc chắn là Juan Mata và Fellaini.

Những cầu thủ Man United có thể phải ra đi sau khi Mourinho đến: Juan Mata, Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Memphis Depay, Phil Jones, James Wilson, Victor Valdes, Adnan Januzaj.

Những cầu thủ Man United có thể vẫn ở lại sau khi Mourinho đến: De Gea, Matteo Darmian, Chris Smalling, Daley Blind, Borthwick-Jackson, Michael Carrick, Anthony Martial, Wayne Rooney, Sergio Romero, Morgan Schneiderlin, Ander Herrera, Bastian Schweinsteiger, Ashley Young, Antonio Valencia, Luke Shaw, Marcos Rojo

Những cầu thủ Man United có thể bị đem cho mượn sau khi Mourinho đến: Guillermo Varela, Paddy McNair, Andreas Pereira

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X