Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ làm vua ở “xứ sương mù”?

Thứ Ba 06/04/2010 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giải Ngoại hạng Anh đã đi đến hồi kết. Chúng ta hãy cùng bàn bạc xem ai sẽ là vua ở xứ sương mù khi mùa giải năm nay kết thúc?

Chỉ còn 5 vòng đấu nữa nước Anh sẽ được chứng kiến đội bóng sẽ đăng quang của Premiership. Hiện nay, hai cái tên được quan tâm nhất là Chelsea và Manchester United. Đội chủ sân Stamford Bridge đang là những người chiếm ưu thế với 2 điểm nhiều hơn đoàn quân của Sir Alex Ferguson và các học trò. Đặc biệt họ càng có lý do để tin tưởng vào một cuộc lật đổ sau khi đánh bại MU ngay tại sân Old Trafford ở vòng đấu thứ 33 vừa qua.


Ai sẽ là Nhà vua của Premiership năm nay? hình ảnh
Ai sẽ là Nhà vua của Premiership năm nay?

Tuy nhiên, không vì thế mà Manchester United bị đánh giá thấp. Cho đến lúc này, đội bóng của thành phố công nghiệp nước Anh vẫn đang là ĐKVĐ và hơn bao giờ hết họ muốn lập nên một kỳ tích với 4 lần liên tiếp lên ngôi. Hai điểm không phải là khoảng cách quá xa. Chỉ cần làm tốt công việc của mình trong 5 trận còn lại, và hy vọng một cú xảy chân của Chelsea là MU hoàn toàn có quyền hy vọng vào một vinh quang vào cuối mùa.

Tất nhiên, Arsenal đang bị đánh giá thấp hơn cả trong 3 đội dẫn đầu. Đặc biệt sau khi đội bóng này phải chịu những sự vắng mặt rất đáng tiếc, trong đó phải kể đến chấn thương của thủ quân Cesc Fabregas. Mặc dù vậy bất ngờ vẫn hoàn toàn có thể xảy ra và những fan của “pháo thủ” chắc chắn vẫn mang trong mình một niềm tin vào một chiến thắng ngoạn mục.

Còn bạn, những người yêu bóng đá khắp nơi, các bạn nghĩ sao về ngôi Vương ở nước Anh năm nay?

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X