Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ là số 7 tiếp theo của MU?

Thứ Năm 09/02/2023 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc áo số 7 biểu tượng của MU đang bị bỏ trống kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi, vậy cái tên nào sẽ mặc số áo này ở mùa giải tới?

MU chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 11 năm ngoái, điều đó khiến chiếc áo số 7 ở sân Old Trafford đang bị bỏ trống. 2 bản hợp đồng mới vào tháng 1 vừa qua là Wout Weghorst và Marcel Sabitzer đều có thể chọn số áo này, nhưng họ đã quyết định chọn áo số 27 và 15. 

Chiếc áo số 7 được coi là số áo biểu tượng của MU, nó gắn liền với các huyền thoại như Cristiano Ronaldo, David Beckham, Eric Cantona, George Best, Bryan Robson hay Nobby Stiles. Tờ The Sun mới đây đã chỉ ra 3 ứng viên sẽ mặc áo số 7 của MU mùa tới.

ao so 7 cua MU hien bo trong sau khi Ronaldo roi di

Áo số 7 của MU hiện bỏ trống sau khi Ronaldo rời đi

Đầu tiên là Jadon Sancho. Ngôi sao người Anh đã đeo số 7 trên lưng trong thời gian thi đấu cho Borussia Dortmund, nơi anh đã ghi 50 bàn thắng và có 64 pha kiến tạo sau 137 trận. Nếu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh có thể được trao áo số 7 ở mùa giải tới. 

MU cũng có thể nhìn về tương lai và trao cho Alejandro Garnacho chiếc áo số 7. Sao trẻ người Argentina hiện đang mặc áo số 49. Một bản hợp đồng mới cùng chiếc áo số 7 có thể giúp Garnacho thi đấu quyết tâm và nỗ lực hơn. 

Cái tên còn lại có thể mang áo số 7 ở MU mùa giải tới là Antony, anh đã mặc số áo này trong một thời gian ngắn ở Sao Paulo. 

@bongda24h.vn.official Ai sẽ là chủ nhân của chiếc áo số 7 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #thethaomoingay #sportnews #manchesterunited #tiktoknews #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X