Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ hy sinh sau đòn thanh lọc lực lượng của Van Gaal?

Chủ Nhật 20/07/2014 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như chắc chắn Louis Van Gaal sẽ phải tiến hành cải tổ nhân sự tại Man Utd và xem trong nhóm nguy cơ cao, ai sẽ ra đi và ai được ở lại?

Javier Hernandez

Tiền đạo 26 tuổi này đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Mùa giải năm ngoái, anh thi đấu không thực sự nổi bật do không được HLV David Moyes ưu ái. Đó cũng là lý do mà nhiều lần Chicharito tỏ ra bất mãn và muốn được ra đi. Tuy vậy, HLV Van Gaal có thể thuyết phục anh ở lại. Nếu ông chỉ ra được tầm quan trọng của Chicharito trong chiến lược của mình, như những gì mà Sir Alex đã từng làm, cầu thủ người Mexico sẽ đổi ý. Hiện tại, anh đã bay tới Mỹ để tập trung cùng M.U tham dự tour du đấu.
Dự đoán: Ở lại

Hernandez chắc chắn ở lại hình ảnh
Hernandez chắc chắn ở lại

Shinji Kagawa

Ngôi sao người Nhật Bản đã từng được coi là tiền vệ tấn công hay nhất trong màu áo Dortmund tại Bundesliga. HLV Van Gaal đã từng được chứng kiến tài năng của anh trong thời gian ông dẫn dắt Bayern Munich. Chính vì vậy, Kagawa hoàn toàn có thể sẽ phát huy được giá trị của mình dưới thời HLV người Hà Lan.
Dự đoán: Ở lại

Wilfried Zaha

Tiền vệ 21 tuổi là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex cho M.U. Do không được lòng HLV David Moyes, anh đã buộc phải chuyển tới Cardiff theo dạng cho mượn. Trái ngược với Moyes, Van Gaal luôn ưu tiên phát triển những cầu thủ trẻ. Đó sẽ một sự bảo đảm cho tương lai của Zaha tại Old Trafford.
Dự đoán: Ở lại

Marouane Fellaini

Tương lai của Fellaini là một trong những chủ đề được sự tranh luận nhiều nhất ngay sau khi HLV David Moyes ra đi.  Nếu suy nghĩ một cách rạch ròi, bản thân cầu thủ người Bỉ này có nhiều tố chất cho thấy anh phù hợp với lối chơi mà Van Gaal đang xây dựng. Nếu sử dụng đúng cách, anh sẽ rất nguy hiểm.
Dự đoán: Ở lại

Chris Smalling

Phải rất khó khăn, M.U mới chèo kéo thành công Smalling, mục tiêu mà ở thời điểm đó có rất nhiều đội bóng theo đuổi.  Trong mùa vừa qua, anh thi đấu không thực sự thuyết phục ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Tuy nhiên, đây là một trung vệ giàu tiềm năng. Smalling hoàn toàn có thể phát huy những điểm mạnh dưới sự đào tạo của Van Gaal.  Hợp đồng giữa anh và M.U còn thời hạn 2 năm. Do đó, có thể Quỷ đỏ sẽ giữ anh ở lại mùa này.
Dự đoán: 50/50

Bebe

Gần như chắc chắn, Bebe là cầu thủ đầu tiên phải “cuốn gói ra đường” ở M.U. Tiền đạo 24 tuổi chưa bao giờ cho thấy được giá trị của anh xứng đáng với số tiền 7,4 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra.
Dự đoán: Ra đi

Anderson và Nani sẽ
Anderson và Nani sẽ "xách balo lên" và ra đi

Anderson

Dù đã gắn bó với M.U suốt 7 mùa giải, nhưng Anderson hiếm khi nào được các HLV từ Sir Alex đến David Moyes tin dùng. Cầu thủ 26 tuổi đã bị M.U đem cho Fiorentina mượn nửa cuối mùa giải vùa qua vì cảm thấy quá thừa thãi.
Dự đoán: Ra đi

Nani

Tiền vệ 27 tuổi này đã từng được coi như là một “Ronaldo mới” ở sân Old Trafford. Thực tế, trong những năm đầu tiên chuyển đến chơi cho M.U, Nani phần nào đã thể hiện được sự hứa hẹn. Tuy nhiên, anh vẫn mãi chỉ dừng lại ở mức tiềm năng.  Ở những mùa giải sau đó, Nani dần trở nên lạc nhịp với lối chơi chung của toàn đội. Cùng với đó, những vấn đề về thể lực đã khiến anh trở thành người thừa ở Old Trafford.
Dự đoán: Ra đi

Ashley Young

Tiền vệ 29 tuổi này cũng là nỗi thất vọng lớn của M.U. Cầu thủ từng được coi là một trong những tiền vệ hay nhất của giải Ngoại hạng Anh (trong màu áo Aston Villa) lại không gây được ấn tượng gì khi chuyển sang đội bóng mới, ngoại trừ những pha ngã giả vờ ăn vạ. Những chấn thương mắc phải đã khiến sự nghiệp của Young trở nên lỡ dở. Anh không còn sự tự tin và phong độ đỉnh cao, điều đã từng biến anh trở thành trụ cột ở sân Villa Park.
Dự đoán: Ra đi

Tom Cleverley

Cleverley là sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U. Nếu bỏ qua phong độ tệ hại mùa giải trước, anh vẫn được giới chuyên gia đánh giá là một cầu thủ có tài và quyết đoán. Tuy vậy, tiền vệ 24 tuổi này chưa bao giờ thể hiện hết những tố chất đó. Bản hợp đồng của Cleverley sẽ đáo hạn vào năm 2015. Rất có thể, M.U sẽ tức tốc bán anh đi nếu không muốn mất trắng anh sau 1 năm nữa.
Dự đoán: Ra đi

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X