Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ hưởng lợi nhất từ sự có mặt của Di Maria tại Man Utd?

Thứ Bảy 30/08/2014 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Di Maria, M.U sẽ sở hữu một động cơ không mỏi ở khu vực giữa sân. Không những vậy, sẽ có những cầu thủ được hưởng lợi khi tiền vệ người Argentina ở trên sân.

Ai sẽ hưởng lợi nhất từ sự có mặt của Di Maria tại Man  hình ảnh
Ai sẽ hưởng lợi nhất từ sự có mặt của Di Maria tại Man Utd

1. Robin van Persie

Di Maria đang là chân kiến tạo tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại, với 17 pha “dọn cỗ” cho đồng đội lập công mùa giải năm ngoái. Không ngạc nhiên nếu người được hưởng lợi nhiều nhất tại M.U chính là tiền đạo chủ lực Van Persie. Hồi còn khoác áo Arsenal, Van Persie cũng nhận được những sự hỗ trợ rất đắc lực từ Theo Walcott, khi tiền đạo người Hà Lan có thể thoải mái chọn chỗ thích hợp trong vòng 16m50 để nhận những đường kiến tạo từ Walcott, sau khi tiền vệ người Anh dùng kỹ năng qua người và tốc độ của mình để vượt qua các hậu vệ đối phương. Tại M.U bây giờ, những đường kiến tạo thực sự từ cánh rất hiếm, một phần bởi chất lượng các tiền vệ cánh. Với Di Maria, Quỷ Đỏ sẽ giải quyết được vấn đề này, nếu cựu tiền vệ Real được xếp chơi ở một vị trí hoàn toàn cho mặt trận tấn công, ví dụ như 2 vị trí bên cánh, hoặc phía sau 2 tiền đạo.

2. Ander Herrera

Herrera hòa nhập khá nhanh với lối chơi của M.U. Anh có tốc độ quan sát và chuyền bóng rất tốt, qua đó giúp đội nhà duy trì việc kiểm soát bóng. Tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha sở hữu những kỹ năng chọn vị trí cần thiết ở khu vực giữa sân, và sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bên cạnh anh là một Di Maria với một lối chơi xuyên phá. Nếu như trước đó Herrera thường đưa bóng đến vị trí của Juan Mata, người làm nhiệm vụ kiến thiết của M.U, thì bây giờ anh hoàn toàn có thể tung ra những đường phát động ra biên cho Di Maria, nhằm rút ngắn thời gian lên bóng cho Quỷ Đỏ.

3. Adnan Januzaj

Cùng có lối chơi sở trường ở bên hành lang và cùng thuận chân trái, Januzaj sẽ nhận được rất nhiều sự chỉ bảo của Di Maria, nhằm giúp anh đạt được phong độ cao nhất ở mùa giải năm nay. Ở viễn cảnh khả thi, Januzaj và Di Maria sẽ chia sẻ 2 cánh của M.U, qua đó tạo nên thế công cực kỳ đáng xem của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay. Kể từ đầu mùa, Januzaj sở hữu tỉ lệ chuyền bóng chính xác 83%, cùng 5 tình huống cướp bóng thành công kể từ đầu mùa. Nếu tiếp tục phát triển ổn định, anh hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính của Juan Mata, nhất là khi tiền vệ người Tây Ban Nha đang không có được phong độ tốt.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X