Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 9 cái tên Liverpool đang nhắm tới để thế chỗ Coutinho

Chủ Nhật 07/01/2018 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sự ra đi của Coutinho tới Barca, Liverpool được cho là đã lên danh sách 9 tiền vệ có thể mua để thế chỗ ngôi sao Brazil. Vậy mục tiêu mà Klopp đang nhắm tới là những ai?
  

Cuối ngày 6/1, các tờ báo lớn tại châu Âu đã đồng loạt đăng tải thông tin xác nhận hai CLB Liverpool và Barcelona đã đạt được tiếng nói chung trong thương vụ Philippe Coutinho. Cụ thể, Barca sẽ trả cho phía Liverpool số tiền 160 triệu euro (145 triệu bảng) để đổi lại sự phục vụ của tiền vệ tấn công người Brazil.

Theo tờ Express, Coutinho bị bắt gặp ở sân bay London để chuẩn bị chuyển chặng bay tới Barcelona nhằm hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, ngôi sao sinh năm 1992 có thể sẽ ra sân tập luyện với đội bóng mới ngay từ thứ Hai tuần tới để chuẩn bị cho trận đấu với Celta Vigo ở Cup Nhà vua TBN, cũng như sau đó là chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad ở vòng 20 La Liga.

Lo danh sach 9 cai ten Liverpool dang nham toi de the cho Coutinho hinh anh
Liverpool đang nhắm Mahrez để thế chỗ Coutinho

Việc Coutinho ra đi cũng để lại một khoảng trống cực lớn trong đội hình của Jurgen Klopp tại Anfield và chiến lược gia người Đức sẽ phải tìm kiếm gấp một tiền vệ công ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, nếu không muốn đội bóng thi đấu đi xuống ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2017/18.

Một trong số những gương mặt hứa hẹn sẽ gia nhập đội bóng vùng Merseyside là tiền vệ Riyad Mahrez. Mahrez đang chơi cực tốt trong màu áo Leicester, mùa này anh đã có 7 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Premier League. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ người Algeria được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất giải đấu. 

Bên cạnh đó, việc đã có 4 năm chơi bóng cho Leicester City ở Premier League cũng giúp Mahrez trở nên nổi bật hơn các ứng viên còn lại. Ngôi sao Algeria sẽ không gặp khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Liverpool. Tuy vậy, để có được Riyad Mahrez, The Kop sẽ phải chi ra ít nhất 50 triệu bảng, chưa kể Lữ đoàn bỏ phải vượt qua đối thủ Arsenal, khi HLV Wenger đang khởi động lại kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Leicester City.

Ngoài Mahrez, Liverpool được cho cũng đang nhắm tới một loạt tiền vệ chạy cánh khác bao gồm: Thomas Lemar (Monaco), Christian Pulisic (Dortmund), Manuel Lanzini (West Ham), Emil Forsberg (RB Leipzig), Cesc Fabregas (Chelsea), Jean Michaël Seri (Nice), Max Meyer (Schalke 04) và Gelson Martins (Sporting Lispon). Đây đều là những cái tên chất lượng mà Klopp có thể sử dụng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X