Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai ở Real Madrid đã khuyên Kovacic ra đi cập bến Chelsea?

Thứ Sáu 10/08/2018 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh người Croatia ở Stamford Bridge tiết lộ chính đàn anh đồng hương Luka Modric cũng ủng hộ anh thử sức mình ở Premier League nước Anh.

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa rồi ở Anh, Chelsea bất ngờ chiêu mộ thành công Mateo Kovacic từ Real Madrid theo dạng cho mượn trong một mùa giải, thương vụ được hiểu như một phần thỏa thuận để đưa thủ môn Thibaut Courtois ra đi theo chiều ngược lại với giá 35 triệu Euro.

Modric khuyên Kovacic rời Real Madrid gia nhập Chelsea hình ảnh

Chính Modric khuyên Kovacic rời Real Madrid gia nhập Chelsea

Bản thân tiền vệ người Croatia đã được toại nguyện phát triển sự nghiệp khi không thực sự trọng dụng ở Bernabeu, chủ yếu bởi mức độ cạnh tranh
gắt gao với dàn sao tuyến giữa, trong đó có chính đàn anh đồng hương Luka Modric.

Và rồi theo tiết lộ của Kovacic, đích thân Quả Bóng Vàng World Cup 2018 đã ủng hộ anh thử sức mình ở Premier League nước Anh, phát biểu: “Đúng vậy, tôi luôn trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với Luka. Anh ấy vui vì tôi có cơ hội khoác áo một CLB khác nhưng đồng thời cũng buồn khi thấy tôi ra đi. Chúng tôi vốn rất thân nhau mà.”

“Anh ấy nói rằng London là một thành phố tuyệt vời và tất nhiên rồi, Premier League là giải đấu hấp dẫn vô cùng, đặc biệt với những sân vận động lúc nào cũng đầy ắp khán giả, mặc dù sự khốc liệt của nó thì khỏi phải bàn cãi rồi.” – Modric hiển nhiên thừa kinh nghiệm sau 4 mùa giải khoác áo Tottenham trước khi gia nhập Real Madrid năm 2012.

Kovacic sẽ chưa thể ra mắt đội bóng mới trong trận Huddersfield vs Chelsea mở màn Premier League 2018/19. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia hoàn toàn đủ điều kiện ra mắt ngay đại chiến derby London gặp hàng xóm Arsenal ở vòng đấu tiếp theo cuối tuần sau.

Quan điểm: “Giáo sư” Kovacic là một món hời của Chelsea
Mateo Kovacic không được trọng dụng tại Real Madrid và quyết chí ra đi trong mùa hè này. Tuy nhiên, việc Chelsea mượn được Kovacic từ Real có khi lại mang đến...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X