Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất NHA hiện tại?

Thứ Tư 18/09/2019 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khen ngợi Fabinho, huyền thoại của MU khẳng định ngôi sao đang khoác áo Liverpool hiện là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Fabinho là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất NHA


Giai đoạn đầu mùa giải này, Ngoại hạng Anh chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều những tiền vệ phòng ngự. Scott McTominay của MU, Declan Rice của West Ham và Rodri của Man City là những cầu thủ đang chơi ấn tượng ở vị trí này.
 
Sau Carragher, đến lượt Gary Neville khen ngợi Fabinho hình ảnh

Fabinho được đánh giá cực cao


Tuy nhiên, Jamie Carragher đặt niềm tin vào Fabinho, huyền thoại của Lữ đoàn đỏ tin rằng cầu thủ người Brazil đang là tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh. Mới nhất, Gary Neville khen ngợi Fabinho, huyền thoại của MU cũng có chung quan điểm như Jamie Carragher.

“Những gì Scott McTominay hay Rodri thể hiện là không tồi, nhưng tôi nghĩ rằng Fabinho đang là cái tên gây ấn tượng lớn nhất. Cậu ấy chơi bóng thông minh và hiệu quả, cậu ấy đang là nhân tố không thể thay thế nơi giữa sân của Liverpool”.

“Có Fabinho trên sân, hàng thủ Liverpool giảm tải rất nhiều sức ép. Thông thường những tiền vệ phòng ngự di chuyển theo chiều ngang, nhưng với Fabinho, cậu ấy di chuyển lên xuống nhờ khả năng phán đoán cực tốt của mình”.

“Fabinho có khả năng phán đoán, tranh chấp và chuyền bóng tuyệt vời. Cậu ấy biết khi nào giữ bóng và khi nào đưa bóng lên phía trên. Ở thời điểm hiện tại không ai ở Ngoại hạng Anh xuất sắc hơn cậu ấy cả”.
Jermaine Jenas cũng hết lời khen ngợi Fabinho, Cựu cầu thủ của Tottenham cho rằng cựu sao Monaco đã vươn lên đẳng cấp thế giới ở Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X