Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là tiền đạo toàn diện nhất Premier League?

Thứ Tư 16/05/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino toàn diện nhất Premier League, đó là câu trả lời tương đối bất ngờ của huyền thoại Thierry Henry với sự ưu ái dành cho ngôi sao của Liverpool.

Trong tam tấu tấn công hủy diệt của Liverpool hay bộ tứ siêu đẳng trước đó với Coutinho, Firmino là người “già” nhất và cũng thường bị xem không sáng giá bằng những Salah hay Mane. Tuy nhiên, chính tiền đạo người Brazil thực tế mới là đệ tử ruột của HLV Jurgen Klopp bởi phong cách chơi bóng của mình.

 

Tiền đạo Roberto Firmino toàn diện nhất Premier League hình ảnh

Roberto Firmino toàn diện nhất Premier League

Firmino là tiền đạo toàn diện nhất Premier League

Không phải vô cớ mà Firmino là cầu thủ chơi nhiều trận nhất, sở hữu nhiều phút thi đấu nhất và ghi nhiều bàn thắng nhất dưới triều đại tới giờ gần ba năm của vị chiến lược gia người Đức ở Anfield. Tiền bối Thierry Henry thấu hiểu lý do vì sao, phát biểu của chân sút huyền thoại người Pháp từng khoác áo Arsenal:

“Tiền đạo Firmino toàn diện nhất Premier League. Tôi không nói xét trên tiêu chí bàn thắng, những con số, tỷ lệ hay khả năng cụ thể nào mà một cách tổng quan nhất. Firmino chính là tiền đạo toàn diện nhất Premier League.”

“Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn hay kiến tạo đúng với vai trò của mình, cậu ấy còn hoạt động năng nổ và di chuyển thông minh, tích cực như cái cách khiến cả hai trung vệ đối phương bị hút theo để tạo khoản trống cho Salah.”

Cuối tuần sau trong đêm thứ Bảy 26/5, Firmino sẽ tiếp tục sắm vai mũi nhọn cao nhất trong trận Real Madrid vs Liverpool chung kết Champions League ở Kiev và được kỳ vọng tỏa sáng mang về chiếc cúp bạc vô địch thứ sáu trong lịch sử cho đội bóng vùng Merseyside.

CHÍNH THỨC: CLB Liverpool trói chân thành công trụ cột
Mới đây, The Kop đã vui mừng thông báo tiền đạo Roberto Firmino gia hạn hợp đồng thêm 5 mùa giải nữa.
Mũi đinh ba MFS của Liverpool xô đổ kỷ lục của BBC
Mùa giải này, những Salah, Mane và Firmino liên tục mang tới cho người hâm mộ những màn trình diễn giàu cảm xúc. Bộ ba MFS của Liverpool lập kỷ lục cúp C1 là...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X