Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ai là thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ của Chelsea?

Thứ Ba 14/12/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal - Martin Keown mới đây đã khẳng định trung vệ Antonio Rudiger mới là thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ của Chelsea, và The Blues cần giữ cầu thủ này ở lại.

Chelsea được khuyên nên giữ Antonio Rudiger


Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger đang là trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea. Dưới thời HLV Thomas Tuchel cầu thủ người Đức duy trì sự tự tin rất lớn. Không chỉ phòng thủ ổn định anh còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Rudiger liên tục tham gia vào những bàn thắng của đội bóng thành London.
 
Antonio Rudiger đang chơi tốt ở Chelsea

Antonio Rudiger đang chơi tốt ở Chelsea


Trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds United ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, Rudiger mang về cho đội chủ nhà 2 quả 11m. Hợp đồng của cầu thủ này với The Blues chỉ còn vài tháng, nhưng một bản giao kèo vẫn chưa được thông qua.

Chelsea từ chối đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà Rudiger yêu cầu, họ chỉ muốn tăng lương cho anh từ 100.000 bảng/tuần lên tối đa 160.000 bảng/tuần. Cựu sao Arsenal - Martin Keown mới đây đã khẳng định Rudiger mới là thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ của Chelsea, và The Blues cần giữ cầu thủ này ở lại. Ông nói:

Cậu ấy trở thành động lực cho Chelsea. Khi Chelsea cần bàn thắng, Rudiger cầm bóng và tiến thẳng lên phía trước. Cậu ấy hô hào các đồng đội thi đấu. Thiago Silva có thể giàu kinh nghiệm hơn, nhưng Rudiger mới đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Chelsea ở thời điểm hiện tại”.

“Cậu ấy đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, tôi tin tưởng Rudiger sẽ bước lên tầm cao mới. Xét về khía cạnh phòng ngự, Rudiger rất mạnh mẽ và chính xác. Cậu ấy có xu hướng cầm bóng tiến về phía trước, điều đó giúp Chelsea luôn giữ được nhịp điệu trong những pha lên bóng. Tôi cho rằng Chelsea cần phải làm mọi cách giữ cậu ấy ở lại”.
Lộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời ChelseaLộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời Chelsea
Theo tờ Mundo của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Phil Jones muốn được thi đấu trước ChelseaPhil Jones muốn được thi đấu trước Chelsea
Thất vọng vì không được sử dụng trong màu áo đội 1, trung vệ Phil Jones đã yêu cầu được ra sân trong màu áo U23 MU trong trận đấu với U23 Chelsea.
John Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa nàyJohn Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này
Huyền thoại Chelsea – John Terry đã có những chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, ông chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Chelsea nhận lời cảnh báo sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions LeagueChelsea nhận lời cảnh báo sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League
Người cũ Chelsea - Joe Cole khẳng định Lille là một đội bóng có lối chơi khó chịu, và nếu không tôn trọng đối thủ The Blues có thể phải trả một cái giá rất đắt.
Jorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khóJorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khó
Trong bối cảnh Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng, Jorginho nho dù gặp chấn thương vẫn phải cố gắng ra sân thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X