Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là người kế thừa di sản của Chủ tịch Leicester sau thảm kịch?

Thứ Năm 01/11/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tỷ phú người Thái Lan tử nạn trên chiếc trực thăng, người thừa kế Chủ tịch Vichai đang được BLĐ Leicester gấp rút tìm kiếm.


Con trai Chủ tịch Vichai sẽ nối nghiệp cha
 

Ít ngày qua, làng bóng đá Anh chấn động vì thông tin Chủ tịch Leicester qua đời. Ông là 1 trong 5 người xấu số có mặt trên chiếc trực thăng phát nổ ngay tại SVĐ King Power. Sau những lời tri ân, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và câu hỏi đặt ra vào lúc này: Ai sẽ là người tiếp quản di sản của Chủ tịch Vichai?
 
Trong số những người thừa kế của tỷ phú Thái Lan, bao gồm vợ và 4 người con (2 trai, 2 gái) – chỉ có 2 con trai là Aiyawatt và Apichet có nhiệm vụ quản lý CLB Leicester City. Trong đó, Aiyawatt (tên thường họi là Top) nắm vai trò lớn hơn khi giữ vị trí PCT, trong khi Apichet là GĐĐH. Bởi vậy, gần như chắc chắn Top sẽ tiếp quản vị trí Chủ tịch mà cha mình để lại.

Top (bên phải) sẽ là người thừa kế Chủ tịch Vichai

Top (bên phải) sẽ là người thừa kế Chủ tịch Vichai


Chia sẻ về thảm kịch của gia đình, Top cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người từ tận đáy lòng, cảm ơn những sự ủng hộ của tất cả. Tôi cũng gửi lời cảm ơn tới cảnh sát Leicestershire và lực lượng khẩn cấp, họ đã phản ứng rất nhanh và đã cứu được rất nhiều người an toàn.”
 
“Những điều đã xảy ra khiến tôi nhận ra được tầm quan trọng của cha mình đối với nhiều người trên thế giới. Tôi rất xúc động khi ông ấy chạm được đến trái tim của mọi người. Tôi rất tự hào khi có một người cha đặc biệt như vậy. Từ ông ấy, tôi đã nhận được nhiệm vụ, một di sản khổng lồ và tôi sẽ tiếp quản điều đó. Ông ấy là một người rất yêu gia đình, và cũng biến Leicester trở thành một gia đình riêng.”
 
“Không có gì khiến ông tự hào hơn là chứng kiến Leicester đang phát triển, cùng nhau vượt qua sau thời điểm khó khăn này” – PCT Aiyawatt Srivaddhanaprabha cho biết.
 
Aiyawatt (Top) từng đóng vai trò quan trọng trong việc tuyển dụng HLV Claudio Ranieri – người đã giúp The Foxes giành chức vô địch ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt. Có thể nói, vị PCT này còn gần gũi với CLB hơn cả cha mình, bởi vậy khả năng lớn anh sẽ là người thừa kế Chủ tịch Vichai.
Hé lộ nguyên nhân máy bay của ông chủ Leicester gặp nạn
Một giả thiết mới được đặt ra về nguyên nhân dẫn tới vụ trực thăng của ông chủ Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha rơi và bị nổ khiến 5 người thiệt mạng: tại...
CLB Leicester cân nhắc lấy tên cố chủ tịch Vichai đặt cho SVĐ
Sau vụ tai nạn rơi máy bay thảm khốc cướp đi sinh mạng của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, BLĐ Leicester đang có những động thái để bày tỏ sự tưởng nhớ với cố...
Tạm biệt Chủ tịch Vichai, tạm biệt một trang cổ tích
Vichai Srivaddhanaprabha đã kết thúc hành trình cuộc đời ngay tại King Power, nơi ông là một trong những cây bút chính viết nên câu chuyện cổ tích cùng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X