Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là người có khả năng giải quyết vấn đề hàng thủ MU?

Thứ Sáu 26/04/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã để thủng lưới nhiều bàn thua hơn bất kỳ đội bóng nào có mặt trong top 6 Premier League lúc này. Họ cần chiêu mộ thêm một trung vệ có đẳng cấp cao tương tự như Van Dijk của Liverpool. Và dưới đây là 5 ứng viên có thể giải quyết cơn đau đầu của Solskjaer.

Matthijs de Ligt (Ajax – 19 tuổi)
5 ngôi sao có khả năng giải quyết vấn đề hàng thủ MU hình ảnh

De Ligt ghi bàn quyết định đưa Ajax vào bán kết C1 mùa này

Đội trưởng De Ligt là người đá cặp với Van Dijk ở đội tuyển Hà Lan. Anh đang trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất vào lúc này sau một mùa giải thành công cùng Ajax.

Sao trẻ tuổi teen này đã nhận được giải thưởng Cậu bé vàng năm ngoái. Lúc này, De Ligt đang cùng với Ajax lọt vào tới bán kết Champions League.

De Ligt đã có được 15 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Anh mới bỏ lỡ 3 trận đấu ở mùa giải này và hầu như đã thi đấu tất cả số phút có thể.

Thống kê của anh cho thấy sự tương đồng với Van Dijk. Anh có số lần tắc bóng, cắt bóng, tỉ lệ chuyền bóng chính xác và tranh chấp bóng thành công mỗi 90 phút tương đương trung vệ của Liverpool.
 

Raphael Varane (Real Madrid – 25 tuổi)
Varane noi ve tin don sap toi MU

Varane đang úp mở khả năng rời Real

Varane đã ở Real được 8 năm. Nhưng có nguồn tin cho rằng anh đã nói với các đồng đội về ý định rời Bernabeu hè này. Dĩ nhiên Man United là một trong số những điểm đến được nhắc tới.

Thể lực của Varane là một vấn đề đáng lo. Anh đã bỏ lỡ 1/4 số trận đấu của Real trong 6 mùa giải đã qua vì nhiều chấn thương khác nhau. Tuyển thủ Pháp cũng còn hợp đồng với Real đến năm 2022 nên giá chuyển nhượng có thể sẽ ít đi tương đối.

Varane sẽ mang đến cho MU kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Những thống kê của anh ngang bằng Van Dijk dù cầu thủ này không nhận trách nhiệm triển khai bóng từ tuyến dưới trong hệ thống của Real Madrid.
 

Daniele Rugani (Juventus – 24 tuổi)
hau ve Rugani

Rugani từng được Conte nhắm đến khi còn dẫn dắt Chelsea

Trung vệ Rugani từng là một miếng mồi ngon cho các đội bóng trước khi ký hợp đồng mới với Juventus. Bây giờ anh đã được ra sân nhiều hơn và đã góp mặt trong cả 2 lượt trận tứ kết Champions League với Ajax.

Để so sánh với Van Dijk thì Rugani vẫn còn kém hơn trong nhiều con số thống kê. Anh tắc bóng và chuyền ít hơn trong khi tranh chấp bóng bổng thành công chỉ bằng một nửa cầu thủ người Hà Lan.
 

Jonathan Tah (Bayer Leverkusen – 23 tuổi)
Jonathan Tah

Jonathan Tah sở hữu thể hình ấn tượng

Tah là một cầu thủ được ra sân thường xuyên cho Bayer Leverkusen kể từ khi đến đội bóng này cách đây 4 năm. Gần đây anh đã được liên hệ với Barca và một số đội bóng khác ở Premier League.

Ngôi sao 23 tuổi đã ra mắt đội tuyển Dức trong trận đấu với Anh cách đây 3 năm. Nhưng anh mới chỉ có được 4 lần ra sân cho đoàn quân của Joachim Low kể từ đó.

Với chiều cao lên đến 1m95, Jonathan Tah thực sự là một con quái vật trên không. Đây là điểm mạnh nhất của anh với những tình huống tranh chấp bóng bổng ngay từ tuyến tiền vệ cũng như mang lại khả năng tấn công tốt ở các pha bóng cố định.
 

Benoit Badiashile (Monaco – 18 tuổi)
Badiashile

Sao trẻ Badiashile đang chơi lên chân ở Monaco

Theo tờ Football Whispers, Badiashile là cầu thủ có lối chơi tương đồng với Van Dijk nhất. Anh trưởng thành từ học viện của Monaco và bắt đầu được chơi nhiều hơn ở đội một mùa này.

Anh xuất phát 18 trong 21 trận được ra sân ở Ligue 1 – vắng mặt 1 trận vì án treo giò và ngồi dự bị 2 trận. Ở sân chơi Champions League, cầu thủ này cũng có 2 lần xuất hiện.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X