Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là đội trưởng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện nay?

Thứ Sáu 17/04/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Premier League, Alan Shearer thì tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đang là thủ quân số 1 giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Alan Shearer khen ngợi Jordan Henderson


Sau khi huyền thoại Steven Gerrard rời Liverpool vào năm 2015, tấm băng đội trưởng The Kop được trao lại cho tiền vệ Jordan Henderson. Quyết định này từng tạo ra làn sóng tranh cãi rất lớn, bởi ở thời điểm đó cầu thủ người Anh thi đấu không thực sự nổi bật. Nhiều người cho rằng Henderson không đủ sức cáng đáng trọng trách nặng nề mà G8 để lại sân Anfield.
Alan Shearer khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson hình ảnh

Jordan Henderson đang chơi nổi bật ở Liverpool


Quả thật trên cương vị mới, Henderson đã phải trải qua quãng thời gian đầu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự dìu dắt tận tình của HLV Klopp, cầu thủ 30 tuổi ngày một chứng tỏ anh rất xứng đáng làm "thủ lĩnh đầu đàn" của đội bóng.

Chứng kiến sự thể hiện của cầu thủ sinh năm 1990, huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã lên tiếng khen ngợi:

"Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải 2019/20, Henderson xứng đáng được vinh danh trong vai trò thủ lĩnh của Liverpool. Niềm đam mê, khát khao cống hiến, thái độ thi đấu chuyên nghiệp là điểm cộng rất lớn của anh ấy đối với tôi".

"Henderson có một tinh thần thi đấu không ngừng nghỉ. Anh ấy luôn cố gắng chạy, chạy và giành lại bóng bất cứ khi nào có thể. Ở thời điểm hiện tại, anh ấy đang là đội trưởng tốt nhất Premier League. Không một thủ quân nào có tầm ảnh hưởng lớn hơn Henderson".

Alan Shearer cũng khen ngợi Mane, và đánh giá rất cao những đóng góp của số 10 vào lối chơi của đội bóng thành phố Cảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X