Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là cái tên có khả năng lãnh đạo M.U?

Thứ Tư 20/12/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, người cũ Phil Nevilla đã chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất Man United vào lúc này, đó chính là tiền vệ Paul Pogba.


Sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal ngay trên sân khách Emirates, bom tấn 89 triệu bảng của Quỷ đỏ đã phải ngồi ngoài 3 trận tiếp theo vì nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thiếu vắng Paul Pogba, Man United gặp rất nhiều khó khăn trước Man City và chung cuộc phải chịu thất bại. Tuy nhiên vào đêm nay, án treo giò của cầu thủ người Pháp đã hết, và anh sẽ tái xuất ở tứ kết Cup Liên đoàn.
 
Theo Phil Neville, đây chính là sự trở lại được mong chờ nhất trong đội hình M.U vào lúc này. Anh cho biết: “Khi tôi theo dõi M.U thiếu vắng Paul Pogba, đó là một đội bóng khác hẳn. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo với khả năng tuyệt vời của mình. Pogba khiến Man United trở nên thú vị hơn để theo dõi. Cậu ấy có thể giải phóng những cầu thủ trên hàng tấn công bằng sự ăn ý của mình. Những Romelu Lukaku, Jesse Lingard, Anthony Martial và Marcus Rashford sẽ hưởng lợi rất nhiều khi có Pogba ở bên cạnh.”

Pogba thi dau an tuong truoc Arsenal
Vào đêm nay, Paul Pogba sẽ tái xuất

“Là một cái tên ở trên hàng công, Paul Pogba đem lại cho bạn tinh thần thi đấu cùng sự ngạo nghễ. Cậu ấy giúp M.U trở nên khó lường hơn khi thi đấu, và nếu Pogba vắng mặt, các đối thủ có thể dễ dàng nắm bắt lối chơi của Quỷ đỏ. Ngay cả Romelu Lukaku cũng vậy, cậu ấy thích thi đấu bên cạnh Pogba và điều đó sẽ giúp cậu ấy cải thiện tâm trạng của mình” – Phil Neville kết luận.
 
Bên cạnh việc ca ngợi tiền vệ sinh năm 1993, cựu cầu thủ của M.U còn nêu lên tầm quan trọng của Cup Liên đoàn, cho dù giải đấu này ngày càng xuống giá. Phil Neville lý giải, sự góp mặt của Man City và Arsenal khiến khả năng giành danh hiệu là rất khó khăn. Vào đêm nay, Man United sẽ cạnh tranh trực tiếp với đội bóng hạng dưới Bristol cho một chiếc vé vào bán kết. Và trong trường hợp thuận lợi nhất, sẽ có 4 ông lớn góp mặt ở vòng đấu tiếp theo bao gồm Man City, Chelsea, Man United và Arsenal.

M.U để Mkhitaryan trở lại Dortmund với một điều kiện?
Theo Independent, M.U sẵn sàng để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trở lại Dortmund nếu có cầu thủ đa năng Julian Weigl theo chiều ngược lại.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X