Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là bạn thân nhất của Martial ở M.U?

Thứ Tư 06/04/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo trẻ của Man United vừa tiết lộ hai người bạn thân nhất của anh tại sân Old Trafford là Morgan Schneiderlin và Marouane Fellaini.

Morgan Schneiderlin la cau thu khong the thieu o tuyen giua M.U
Morgan Schneiderlin là phiên dịch viên cho Martial ở M.U

Thương vụ M.U bỏ ra tới 36 triệu bảng (58 triệu bảng nếu tính tất cả phụ phí) để chiêu mộ Anthony Martial gây ra một cú sốc lớn với thế giới bóng đá. Đây là số tiền chuyển nhượng kỷ lục mà một đội bóng từng bỏ ra để có được chữ ký của một cầu thủ chưa tròn 20 tuổi. Những ánh mắt hoài nghi từ Sterling hay Kevin de Bruyne đều đã dồn cả về phía Martial bởi đơn giản là chẳng mấy người biết tên cầu thủ này trước khi “quả bom” được Man United kích nổ vào phút chót.

Tuy nhiên, Martial chẳng mất quá nhiều thời gian để khẳng định mình. Ngay ở trận đấu đầu tiên, cầu thủ người Pháp đã có một pha đi bóng táo bạo xộc thẳng vào vị trí của Skrtel và Nathan Clyne của Liverpool. Và chẳng mất quá nhiều mồ hôi, Martial đã bỏ rơi hai hậu vệ nguy hiểm nói trên rồi cứa lòng điệu nghệ hạ gục Mignolet. Đến thời điểm này, cầu thủ trẻ 20 tuổi đã ghi được 14 bàn trên mọi mặt trận và vẫn tạo ra nhiều khoảnh khắc ma thuật mỗi tuần.

Chỉ sau 7 tháng, dường như Martial đã hòa nhập với cuộc sống mới tại xứ sở sương mù. Để làm được điều này, rõ ràng tiền đạo sinh năm 1995 cần sự trợ giúp đắc lực từ những người bạn. Mới đây, Martial đã tiết lộ những người mà anh thân nhất kể từ khi được hít thở bầu không khí tại “nhà hát của những giấc mơ”.
Mourinho tới M.U: Không còn cơ hội cho những sao trẻ
HLV Van Gaal đã khai quật ra rất nhiều tài năng trẻ triển vọng. Tuy nhiên, nếu HLV Jose Mourinho tiếp quản Old Trafford sẽ chặn đứng đà phát triển của những...

Schneiderlin và Fellaini là hai người bạn thân nhất của tôi” – Martial chia sẻ trên tờ France Football. “Ban đầu, tôi có theo học một lớp tiếng Anh nhưng vì lịch thi đấu quá dày đặc nên tôi buộc phải hủy. Thực ra mọi thứ vẫn tiến triển bình thường. Tôi giao tiếp tốt dần lên nhờ việc được nghe nói tiếng Anh hàng ngày. May mắn là HLV không nói được giọng bản ngữ nên tôi hiểu ông ấy nhất so với tất cả những cầu thủ người Anh trong đội. Tôi cũng có một mối quan hệ tốt với Depay và Januzaj. Họ đều là những anh chàng dễ mến.”

Bên cạnh đó, Martial cũng chia sẻ một vài điều về hiện tượng Marcus Rashford của Quỷ đỏ. “Có khá nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc đang đầu quân cho Man United hiện nay. Rashford là một trong số đó. Nhờ những chấn thương ở đội một nên cậu ấy đã được trao cơ hội thi đấu một vài trận. HLV đã tạo cơ hội và cậu ấy nắm lấy bằng cả hai tay. Cậu ấy chơi rất tốt và đã ghi được 5 bàn. Tôi rất vui vì sự phát triển của cậu ấy. Đôi khi tôi cũng chẳng thể ghi bàn nổi khi được đá tiền đạo. Vậy nên hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp chúng tôi chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X