Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: “Ai mà không thích chơi cùng Messi?”

Thứ Sáu 19/02/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn sát cánh cùng người đồng hương vĩ đại ở cập độ CLB trong bối cảnh Man City được đồn đoán sẽ chiêu mộ Lionel Messi sau khi ngôi sao này rời Barcelona.
Cả Sergio Aguero và Lionel Messi đều bị nghi ngờ về tương lai khi hợp đồng của họ với đội bóng chủ quản đều còn thời hạn đến hết mùa 2020-21. Chưa rõ họ sẽ khoác áo CLB nào trong mùa tới bởi cả hai đều không đề cập đến tương lai của bản thân vào thời điểm này.

Sergio Aguero Ai mà không thích chơi cùng Messi chứ hình ảnh
Aguero và Messi trong màu áo ĐT Argentina

Có tin Man City đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch rầm rộ để lôi kéo Messi. Cụ thể đại gia nước Anh sẵn sàng chi số tiền lên tới 430 triệu bảng cho 5 năm hợp đồng với El Pulga nếu siêu sao người Argentina đồng ý tới Etihad.

Mới đây trong một buổi giao lưu trực tuyến, khi được hỏi về khả năng Messi tới Man City, Aguero đã trả lời với nụ cười tươi: “Ai mà không thích chơi cùng Messi cơ chứ?”. Ngoài ra khi bị "truy vấn" về tương lai của chính mình, Aguero nói: “Tôi không biết mình sẽ ở đâu trong tháng 6 tới.”

Trong thời gian ở Man City, Aguero đã thật sự trở thành huyền thoại của CLB. Sau 379 lần ra sân, tiền đạo 33 tuổi đã ghi được 256 bàn thắng, nhiều nhất trong lịch sử The Citizens. Tại Man xanh, Aguero đã sở hữu 4 chức vô địch Premier League, 1 cúp FA và 5 cúp Liên đoàn Anh.

Mùa này, với những chấn thương cộng thêm mắc Covid-19, Aguero mới chỉ chơi 9 trận cho Man City. Anh nhiều lần bày tỏ mong muốn trở lại CLB thời niên thiếu là Independiente tại quê nhà Argentina trước ngày treo giày.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X