Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ai hay nhất Premier League tính đến thời điểm này?

Thứ Bảy 24/11/2012 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League 2012/13 đã đi được 1/3 chặng đường, thời điểm phù hợp để đánh giá xem ai là cầu thủ đã thi đấu xuất sắc nhất cho đến nay.

Những tân binh mới xuất hiện cùng nhau đem đến một luồng gió mới cho Premier League, góp thêm cho giải đấu này những pha bóng giàu chất kỹ thuật, quyến rũ và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó cũng có những cái tên đã quá quen thuộc mà đẳng cấp được khẳng định theo thời gian.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu

Luis Suarez (Liverpool): 10 bàn

Ngôi sao người Uruguay hiển nhiên là một lựa chọn sáng giá cho vị trí cầu thủ của mùa giải. Trước kia, Suarez luôn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới ở bên ngoài vòng cấm địa. Nhưng hiện tại, khả năng săn bàn của anh đã được cải thiện đáng kể. Có thể Liverpool đang phập phù, nhưng Suarez vẫn hết sức tuyệt vời.

Ai hay nhất Premier League tính đến thời điểm này hình ảnh
Ai hay nhất Premier League tính đến thời điểm này

Demba Ba (Newcastle): 8 bàn

Bị lu mờ bởi Papiss Cisse trong giai đoạn lượt về mùa giải trước nhưng hiện tại, Ba đã đòi lại vị trí tiền đạo số 1 của “Chích chòe”. HLV Alan Pardew hẳn là hết sức mong muốn cặp tiền đạo người Senegal của mình sẽ đạt điểm rơi phong độ cùng lúc. Khi đó, hàng công của Newcastle sẽ cực kỳ đáng sợ.

Robin Van Persie (Manchester United): 8 bàn

Tiền đạo người Hà Lan vẫn giữ nguyên đẳng cấp hàng đầu thế giới sau khi chuyển từ Arsenal sang kình địch M.U mùa Hè vừa qua. Khoác lên mình một chiếc áo mới, với những người đồng đội mới song Van Persie chẳng gặp khó khăn nào trong việc hòa nhập và ghi bàn vào lưới các đối thủ.

Kiến tạo

Juan Mata (Chelsea): 6 đường chuyền

Cầu thủ người Tây Ban Nha là một bản hợp đồng tuyệt vời mà “The Blues” đã ký kết từ Valencia. Thêm sự xuất hiện của Oscar và Eden Hazard từ mùa Hè này, Mata càng có thêm động lực và đem đến những màn trình diễn ấn tượng hơn cả trước đây.

Bryan Ruiz (Fulham): 5 đường chuyền

Cầu thủ quốc tế người Costa Rica mất khá nhiều thời gian để chứng tỏ mình xứng đáng với khoản tiền chuyển nhượng lớn mà Fulham chi ra. Nhưng giờ thì đội bóng của HLV Martin Jol đang hưởng lợi từ phong độ xuất sắc của Ruiz. Với cặp Ruiz - Dimitar Berbatov, Fulham đang sở hữu bộ đôi tiền đạo sáng tạo hàng đầu Premier League.

Eden Hazard (Chelsea): 5 đường chuyền

Tân binh trị giá 32 triệu bảng từ Lille đã để lại dấu ấn ngay sau khi gia nhập Chelsea. Dẫu vậy, phong độ của Hazard không đủ để cứu ông thày Roberto Di Matteo khỏi bị sa thải. Nếu Chelsea có một tiền đạo dứt điểm sắc bén, chắc chắn số đường chuyền của Hazard sẽ không chỉ dừng ở con số 5 như lúc này.

Cầu thủ hay nhất trận

Carlos Tevez (Man City): 4 lần

Tevez chính là chìa khóa cho sự hồi sinh của Man City ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Và anh tiếp tục là cầu thủ rất quan trọng của các trận đấu ở mùa giải này. Đó là lý do vì sao Man City đang dẫn đầu BXH.

Marouane Fellaini (Everton): 4 lần

Fellaini sẽ sớm chuyển đến một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch hoặc chí ít là tham dự Champions League. Bởi chiếc áo đấu của Everton giờ đã trở nên chật chội so với đẳng cấp của Fellaini. Ngoài vai trò tiền vệ, cầu thủ người Bỉ đang thể hiện khả năng ghi những bàn thắng tuyệt vời của mình ở mùa giải này.

Santi Cazorla (Arsenal): 4 lần

Cựu cầu thủ của Malaga đã nhanh chóng bước lên nhận lấy vai trò ông chủ hàng tiền vệ Arsenal. Anh đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ của mùa giải với những gì đã thể hiện thời gian qua.

Và cuối cùng...

Thang điểm do trang Whoscored đánh giá Top 3 cầu thủ tốt nhất cho đến thời điểm này:

Santi Cazorla (Arsenal): 7,98 điểm
Luis Suarez (Liverpool): 7,78 điểm
Dimitar Berbatov (Fulham): 7,75 điểm

Thái Sơn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X