Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai được thầy Klopp như "nâng trứng, hứng hoa" ở Liverpool?

Thứ Tư 14/08/2019 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức thừa nhận ông cần phải nâng niu cẩn thận thủ môn dự bị Adrian trong bối cảnh chấn thương dài hạn của Alisson Becker.

Liverpool có màn ra quân suôn sẻ ở Premier League mùa giải mới với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước tân binh Norwich City. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Châu Âu đã phải kém vui trông thấy khi thủ môn Alisson Becker sớm rời sân vì chấn thương chỉ sau một tình huống phát bóng lên và buộc lòng nhường chỗ cho tân binh Adrian.

Thủ môn Adrian của Liverpool được HLV Klopp như nâng trứng hứng hoa hình ảnh
Thủ môn Alisson nghỉ thi đấu 6-8 tuần vì chấn thương bắp chân

Tin dữ chưa dừng lại ở đây, người gác đền số một tuyển Brazil sau đó đã được chẩn đoán rách bắp chân và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần tiếp theo. Ngay cả với trường hợp khả quan nhất, anh khả năng vắng mặt đến 8 trận đấu của Liverpool, bao gồm ở vòng bảng Champions League cũng như các trận đại chiến gặp Arsenal và Chelsea.

Thế là trong tay HLV Jurgen Klopp chỉ còn lại Adrian có thể tin tưởng cho vị trí khung gỗ Liverpool. Thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha là bản hợp đồng cuối cùng của The Kop mùa hè này, gia nhập từ West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản thân anh đã có sáu năm chinh chiến ở môi trường Premier League, thế nên chất lượng và kinh nghiệm thâm niên cũng được đảm bảo.

Với tình hình nguy nan hiện tại ở Anfield, nếu có thêm chuyện gì xảy đến với Adrian thì đó sẽ là một thảm họa thực sự cho Liverpool bởi họ không còn thủ môn nào khác ở đội một. Chính vì vậy, Klopp thừa nhận ông cần phải cẩn trọng với thể trạng tân binh của mình trong mọi buổi tập phòng tránh trường hợp xấu. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

thu mon Adrian
Thủ môn Adrian của Liverpool

“Tôi không dám chắc về lâu về dài sẽ như thế nào nhưng với mục tiêu ngắn hạn, Adrian đang rất quan trọng đối với Liverpool. Cậu ấy hòa nhập và tập luyện rất tốt với các đồng đội, nhưng chúng tôi giờ đây cũng cần phải cẩn thận hơn trong mọi thứ. Adrian sẽ không phải tập luyện nặng nhọc như phần còn lại để có thể luôn duy trì thể trạng tốt nhất cho mọi trận đấu.”

Ngay trước mắt đêm nay, Adrian sẽ bắt chính cho Liverpool trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu gặp đồng hương Chelsea. Đây cũng là cơ hội để thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Chính thức: Liverpool bất ngờ đón thêm tân binh từ West Ham
Adrian, thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha, chính thức chia tay West Ham sau sáu năm gắn bó và gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X