Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ai cũng mong Mourinho trở lại Chelsea"

Thứ Bảy 25/05/2013 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những thông tin cho rằng Mourinho sẽ trở lại Chelsea trong mùa hè này, các cầu thủ The Blues có vẻ như đang cực kì phấn khích với viễn cảnh trên.

Trải qua một mùa giải trắng tay toàn diện với Real Madrid, HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ rời sân Bernabeu khi những mâu thuẫn của ông với các học trò đã quá lớn. Trong khi đó, Chelsea cũng đã chia tay HLV tạm quyền Rafa Benitez khi có tin cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý tới dẫn dắt Napoli với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Như vậy, Mourinho và Chelsea nhiều khả năng sẽ tái hợp sau 6 năm chia cách.

 

Ai hay nhất Premier League tính đến thời điểm này hình ảnh
Ai hay nhất Premier League tính đến thời điểm này

Cuộc tái hợp này đang khiến các cầu thủ Chelsea cảm thấy cực kì phấn khích. Ai cũng biết chính Mourinho là người tạo nên nền tảng cũng như xây dựng bản sắc cho Chelsea trong quãng thời gian "người đặc biệt" tại vị ở sân Stamford Bridge. Không chỉ những học trò cũ như Lampard, Terry tỏ ra thích thú khi lại được làm việc cùng ông thầy cũ, cả những cầu thủ chưa từng làm việc với Mourinho như Juan Mata, Torres cũng rất mong chờ có cơ hội được Mourinho dìu dắt.

 

Chia sẻ sự háo hức trong phòng thay đồ Chelsea trước viễn cảnh Mourinho trở lại, tiền đạo Demba Ba cho biết:" Ai cũng biết những gì ông ấy đã giành được, những gì ông ấy mang lại cho đội bóng cũng như các cầu thủ của mình và dĩ nhiên có một điều không thể quên, ông ấy là người giỏi nhất. Ông ấy biết rõ mọi thứ về Chelsea và sẵn sàng dẫn dắt câu lạc bộ trong ba đến bốn năm tới. Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ đến viễn cảnh này, bởi lẽ ai cũng hiểu ông ấy là một người luôn khao khát giành chiến thắng".

Một người cũ của Chelsea là Michael Ballack cũng tưởng tượng ra viễn cảnh mùa tới khi Mourinho dẫn dắt Chelsea:" Mourinho đã làm được những điều tuyệt vời, các cổ động viên luôn yêu mến ông ấy. Thế nên bạn có thể hiểu vì sao ông ấy trở lại Chelsea, nơi ông ấy được yêu mến và có thể đạt được thành công.

Sau khi đạt được những thành công tại châu Âu, có lẽ mục tiêu của Chelsea trong mùa giải tới là vô địch Premier League. Manchester United đã mất đi một huấn luyện viên vĩ đại nên thật thú vị để chứng kiến họ sẽ làm gì trong mùa giải tới. Ngôi vô địch Premier League mùa sau sẽ là cuộc cạnh tranh tay ba giữa Manchester United, Chelsea và Manchester City".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X