Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ai cũng biết Maguire không đáng giá 80 triệu bảng"

Thứ Năm 08/08/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Maguire không đáng giá 80 triệu bảng và khó tạo được tầm ảnh hưởng lớn ở MU.
Man United bước vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng với vốn liếng là 3 tân binh đầy hứa hẹn. Daniel James, Wan-Bissaka và Harry Maguire là những gương mặt mới được đưa về sân Old Trafford hè này.

Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United nên chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ chất lượng hơn nếu muốn đội bóng cạnh tranh với các đối thủ. Ông cho rằng Quỷ đỏ đã tập trung cải thiện một khu vực mà quên đi những vị trí trọng yếu khác. Cụ thể là sự ra đi của Lukaku khiến Man United thiếu đi phương án trên hàng công.

Ai cũng biết trung vệ Maguire không đáng giá 80 triệu bảng hình ảnh

Ai cũng biết trung vệ Maguire không đáng giá 80 triệu bảng


“Solskjaer đang đứng trước nhiều áp lực. Anh ấy cần có một khởi đầu tốt và anh ấy cần đội bóng của mình thể hiện sự ổn định. Mọi người đang đặt câu hỏi tại sao Man United lại có thể sụp đổ như cuối mùa giải năm ngoái sau khởi đầu ấn tượng đến vậy.

Họ đã đầu hàng. Màn trình diễn ở Everton (trận thua 0-4 hồi tháng 4) giống như hình ảnh một con đà điểu cắm đầu xuống đất vậy, thật tệ hại. Vậy nên Ole đang đứng trước một áp lực khổng lồ.

Man United đã làm theo những gì mà CĐV mong muốn. Họ nói rằng các trung vệ của họ là rác rưởi, điều đã được gắn vào đầu các CĐV bởi Jose Mourinho. Cách tốt nhất để làm các fan ngậm miệng là chi ra 80 triệu bảng cho một hậu vệ, người mà ai cũng biết là chẳng đáng với số tiền đó.

Kỳ vọng là Maguire sẽ có được tầm ảnh hưởng như Van Dijk ở Liverpool. Nhưng tôi không thể nhìn thấy viễn cảnh Maguire ra sân và chơi được như Van Dijk. Mọi người đang hy vọng cậu ấy có thể giúp hàng phòng ngự tốt hơn. Nhưng có một áp lực vô cùng lớn đè nặng lên cậu ấy.

Man United có vấn đề ở một vị trí khác, đó là hàng tiền vệ. Họ đá rất thiếu sáng tạo. Rồi trên hàng công, Lukaku không phải mẫu tiền đạo mà Man United cần. Nhưng nếu lấy đi những bàn thắng của Lukaku, chúng ta sẽ không có đủ số bàn thắng cần thiết. Họ cần một tiền đạo nữa vì những tiền đạo hiện tại quá kém. Trừ khi có phép màu thì những tiền đạo của Man United bây giờ mới có thể thi đấu tốt và giữ được phong độ đó trong 9 tháng diễn ra mùa giải”.

Sốc: MU có thể trao băng đội trưởng cho Harry Maguire luôn và ngay
Mới chỉ chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng nhưng trung vệ người Anh sớm được ưu ái thừa hưởng không ít đặc quyền...
Quan điểm: 80 triệu bảng cho Maguire là món hời của MU
Có những tranh cãi trong việc Manchester United chiêu mộ Harry Maguire với mức giá 80 triệu bảng. Tuy nhiên, thực sự Quỷ đỏ có lý khi trả số tiền kỷ lục thế...
Tiết lộ: MU mua Maguire giá 80 triệu bảng vẫn còn là… rẻ
Theo một bài viết rất dài trên trang web theathletic, thương vụ trung vệ Harry Maguire tới MU đã được chốt từ tháng 5, nhưng phải tới tháng 8 mới hoàn tất. Lý...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X