Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai bảo Man Utd được trọng tài thiên vị!?

Thứ Ba 23/10/2012 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu chỉ dựa trên tiêu chí "số lần được trọng tài cho hưởng các quả đá phạt, xuất phát từ lỗi của đối phương" thì Man Utd đâu phải là đội bóng đứng đầu. Thay vào đó, đội "vô địch" ở khoản này bất ngờ thay lại là một Queens Park Rangers đang đứng ... thứ 20 trên BXH.

qpr
Xem ra, Queen Parks Rangers nên xem lại khả năng tận dụng các tình huống cố định của mình khi được hưởng tới 105 cú sút phạt lớn nhỏ, ấy thế mà sau 8 vòng, vẫn chưa có nổi một thắng lợi nào, mới ghi được vẻn vẹn 7 bàn và xếp đội sổ.
 
chelsea sut pat
Nhà ĐKVĐ Champions League được hưởng đến 86 cú sút phạt và hệ quả, họ ghi được khá nhiều bàn thắng từ các tình huống cố định
man ud sut pat
Còn Man Utd chỉ đứng thứ 7 mà thôi, ngang hàng với Stoke và Sunderland với 75 lần được đá phạt. Phải chăng nên suy nghĩ lại về quan điểm "Man Utd được trọng tài bênh vực". Dẫu sao thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo bởi đâu có nhìn nhận vấn đề một cách sâu sắc hơn (chẳng hạn, phân biệt cú sút phạt theo khả năng có thể dẫn tới bàn thắng hay từ những cú sút phạt này, tỷ lệ thành bàn là bao nhiêu %).
liverpool sut pat
HLV Brendan Rodgers từng mạnh miệng tuyên bố sẽ áp dụng lối chơi tiqui-taka của Barcelona vào Liverpool. Có lẽ, do chưa thật nhuẫn nhuyễn với cách đá mới mà các cầu thủ The Kop bị đối thủ .... phạm lỗi hơi ít (bởi nền tảng của tiqui-taka lả trình độ cầm bóng siêu việt mà cầm nhiều bóng tất yếu sẽ bị "chém" thường xuyên).
arsenal sut pat
Bao năm qua, Arsenal luôn là đội sở hữu phong cách đậm chất la-tinh nhất Premier League nhưng số lần được hưởng sút phạt của Arsenal nghe chừng hơi ít
man city sut pat
Đương kim vô địch nước Anh đứng gần áp chót ở tiêu chí này. Hình như, Mancini đã dạy cho các học trò cách "né tránh" tài tình nên dàn sao Man City mới ngã ít như thế.

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X