Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero khẳng định Van Dijk không nhanh nhưng chân dài

Chủ Nhật 03/05/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Sergio Aguero đã chỉ ra đối thủ lớn nhất của mình, đó là trung vệ Van Dijk của Liverpool.


Aguero đánh giá cao Van Dijk

Tiền đạo người Argentina cho biết: “Van Dijk là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy rất mạnh mẽ, cao ráo, có thể hình đáng kinh ngạc. Van Dijk rất mạnh trong những tình huống 1 chọi 1.

Cậu ấy thi đấu với toàn bộ cơ thể. Van Dijk cũng có chân rất dài. Trông có vẻ như Van Diijk không tốc độ, nhưng có sải chân rất dài và có thể vươn tới bất cứ đâu. 2 bước của cậu ấy bằng 50 bước của tôi.

Aguero khẳng định Van Dijk không nhanh nhưng chân dài hình ảnh

Aguero đánh giá cao Van Dijk


Điều tôi thích nhất là cách cậu ấy phòng ngự, rất thông minh. Van Dijk không hề lo lắng khi kèm người, mà rất thận trọng và đầy kiên nhẫn, đem lại khó khăn lớn cho các chân sút. Ví dụ như tôi, rất nhanh và thích rê dắt, tôi luôn đợi các trung vệ ra chân trước – nhưng Van Dijk thì luôn giữ vị trí để chờ đợi sự trợ giúp từ những người khác. Cậu ấy thực sự giỏi.”
Ở mùa giải năm nay, Aguero đang có thành tích ấn tượng, ghi 16 bàn sau 22 trận tại Premier League. Trong khi đó, Van Dijk của Liverpool đang tiến gần tới chức vô địch, khi chỉ cần 6 điểm nữa là đăng quang. Tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra khi các giải đấu tiếp diễn trở lại.

De Bruyne bỏ ngỏ tương lai nếu Man City bị cấm dự C1
Tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn nếu Man City không được dự Champions League trong 2 mùa giải tới và lúc đó, bản thân anh sẽ...
Đội hình MU thời Solskjaer giàu tiềm năng hơn cả Man City
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Man United hiện tại sở hữu một đội hình có tiềm năng bậc nhất Premier League, thậm chí còn hơn cả Man City.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X